06:16 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Mặt trận Tổ quốc Nghi Xuân triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ sáu - 03/01/2020 10:33
Sáng nay 3/1, UBMTTQ huyện Nghi Xuân tổ chức hội nghị lần thứ 2 để đánh giá kết quả hoạt động năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hoàng Minh Đức, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao.
Mặt trận Tổ quốc Nghi Xuân triển khai nhiệm vụ năm 2020

Mặt trận Tổ quốc Nghi Xuân triển khai nhiệm vụ năm 2020

Năm 2019, hoạt động của Mặt trận và các tổ chức thành viên tiếp tục có bước phát triển khá toàn diện, tạo được sự chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực hoạt động. Qua đó đã tập trung tuyên truyền, vận động và nắm bắt tình hình, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, hội viên và nhân dân; giám sát và phản biện xã hội; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; tập hợp, phát triển đoàn viên, hội viên, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, tạo đồng thuận trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng các tổ chức trong hệ thống chính trị của huyện nhà vững mạnh. 

Chủ tịch UBMTTQ huyện Lê Tiến Hải: Năm 2019, mặt trận tổ quốc các cấp huyện Nghi Xuân đã tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách; chăm lo cho các gia đình chính sách, người nghèo...

Trong năm, MTTQ các cấp huyện Nghi Xuân đã huy động được trên 8 tỷ đồng để tặng quà cho người nghèo nhân các ngày lễ, tết; nhân kỷ niệm 550 năm ngày thành lập huyện Nghi Xuân, các tổ chức, cá nhân đã quyên góp hỗ trợ làm 105 nhà ở cho hộ nghèo Nghi Xuân, số tiền hỗ trợ mỗi căn là 70 triệu đồng.

Cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh đã được triển khai sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân và mang lại hiệu quả thiết thực. Đến nay, 100% khu dân cư đều có quy ước, hương ước; 163 nhà văn hoá, 138 khu thể thao đạt chuẩn; tỷ lệ gia đình văn hoá đạt gần 92%; khu dân cư văn hoá đạt trên 92%.

 

Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hoàng Minh Đức phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hoàng Minh Đức và Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà UBMTTQ huyện đã đạt được trong năm 2019.

Các đồng chí cũng mong muốn Mặt trận và các tổ chức thành viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, xây dựng tốt khối đại đoàn kết toàn dân để tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng huyện Nghi Xuân xây dựng huyện đạt Nông thôn mới kiểu mẫu, điển hình về văn hóa, đưa Nghi Xuân ngày càng phát triển bền vững.

 

Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và huyện Nghi Xuân trao bằng khen cho các tập thể, cá nhận được UBMTTQ tỉnh khen thưởng

trao giấy khen của UBMTTQ huyện cho các tập thể, cá nhân

Tổng kết năm 2019, có 3 tập thể, 2 cá nhân được đề nghị Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và UBND tỉnh tặng bằng khen; có 3 tập thể, 1 cá nhân được UBMTTQ tỉnh tặng bằng khen; 10 tập thể, 11 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen; có 20 tập thể, 5 cá nhân được UBMTTQ huyện tặng giấy khen.

Anh Đức - Thế Hùng/http://nghixuan.hatinh.gov.vn/ 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 173

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 172


Hôm nayHôm nay : 33526

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1207213

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58799268