09:08 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Phấn đấu 100% số học sinh tham gia bảo hiểm y tế trong năm học 2019-2020

Chủ nhật - 15/09/2019 03:40
Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng tại hội nghị triển khai công tác BHYT cho học sinh năm học 2019 – 2020 diễn ra vào chiều nay 13/9. Cùng dự có Phó Giám đốc BHXH Hà Tĩnh Đặng Thị Anh Hoa.

Năm học 2018-2019, công tác BHYT cho học sinh đã được các phòng, ngành, các xã, thị trấn và các đơn vị trường học trên địa bàn Nghi Xuân quan tâm phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả. Kết quả, đã có 17.217 em học sinh tham gia BHYT đạt 99,1% (Nghi Xuân được đánh giá là địa phương xếp thứ 2 toàn tỉnh sau thị xã Hồng Lĩnh). Qua đó, tạo điều kiện cho các em học sinh khi khám, chữa bệnh được hưởng quyền lợi theo quy định. 

Về nhiệm vụ trong năm 2019-2020, Nghi Xuân phấn đấu có 100% học sinh tham gia bảo hiểm y tế. Để thực hiện mục tiêu trên, huyện đã đề ra các giải pháp cụ thể, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến hướng dẫn thực hiện các quy định của Luật BHYT đối với học sinh. Vận động nâng cao nhận thức người dân thấy được lợi ích và tính ưu việt khi tham gia BHYT....

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng đã biểu dương những kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo, UBND các xã, thị trấn, các trường học đóng trên địa bàn, bám sát chức năng nhiệm vụ, triển khai có hiệu quả công tác BHYT cho học sinh năm học 2019-2020, phấn đấu các trường học có 100% học sinh tham gia BHYT.

Nhân dịp này, BHXH Việt Nam đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân, BHXH Tỉnh tặng giấy khen cho 5 tập thể và UBND huyện tặng giấy khen cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện chính sách BHYT học sinh, sinh viên năm học 2018 – 2019. Trong ảnh: Phó Chủ tịch BHXH Hà Tĩnh Đặng Thị Anh Hoa và Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng trao bằng khen của BHXH Việt Nam cho Phòng GD-ĐT Nghi Xuân và trường Tiểu học thị trấn Xuân An

Theo Đức Đồng/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 129


Hôm nayHôm nay : 25468

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 924861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59933184