07:29 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện ủy giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể quý III

Thứ tư - 09/10/2019 05:24
Chiều ngày 8/10, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các hội đoàn thể để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu chủ trì Hội nghị.

Cùng tham dự có Phó Chủ tịch phụ trách HĐND huyện Phan Thị Kim Oanh, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Phan Văn Thư, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao, Chủ tịch UBMTTQ huyện Lê Tiến Hải.

Trong 9 tháng qua, Mặt trận và các đoàn thể huyện đã triển khai thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đề ra, góp phần tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể các cấp đã thực hiện tốt việc thăm nắm tình hình tư tưởng đời sống nhân dân, đoàn viên, hội viên trên địa bàn; làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần, thăm hỏi động viên, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 550 năm thành lập huyện và các ngày lễ vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể đã khảo sát và quyên góp nguồn tiền ủng hộ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo nhân dịp kỷ niệm 550 năm thành lập huyện. Đến nay, đã hỗ trợ 81 hộ/mỗi hộ 70 triệu từ nguồn quỹ xã hội hóa...

Tuy nhiên, các đại biểu cũng đã thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế như phong trào hiệu quả hoạt động chưa cao và có nơi có dấu hiệu chững lại. Sự phối hợp giữa Mặt trận với Chính quyền và các tổ chức thành viên ở một số địa phương có lúc chưa chặt chẽ, đồng bộ. Chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động, đoàn viên, hội viên chưa cao…

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả đạt được của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể thời quan qua.

Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu Mặt trận Tổ quốc huyện các các tổ chức bám sát các nhiệm vụ chính trị nắm bắt tình hình tư tưởng quần chúng nhân dân, tập trung tuyên truyền chủ trương, nghị quyết các cấp nhất là chuẩn bị cho việc Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; việc giải phóng mặt bằng các dự án đang triển khai trên địa bàn, tuyên truyền đẩy mạnh đợt cao điểm xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể cần tiếp tục tham gia xây dựng văn kiện, làm tốt công tác nhân sự chuẩn bị cho Đại hội Đảng sắp tới.

“Thực hiện tốt các Nghị quyết, nhất là nghị quyết trung ương 4 khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, phục vụ nhân dân.

Đồng thời quan tâm, chăm lo đời sống cho nhân dân, nhất là những người nghèo với quyết tâm không để ai đói nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh.

 

Theo Đức Đồng/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 146


Hôm nayHôm nay : 35691

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1209378

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58801433