22:24 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Xuân Trường

Thứ sáu - 18/08/2017 23:28
Thường trực Huyện ủy do đồng chí Trần Báu Hà, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với xã Xuân Trường để nghe báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và tiến độ thực hiện mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM 7 tháng đầu năm 2017. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Hải Nam - Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện.
Thường trực Huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Xuân Trường

Thường trực Huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Xuân Trường

7 Tháng đầu năm, mặc dù trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ Xuân Trường đã khắc phục, phấn đấu thực hiện hoàn thành các mục tiêu về phát triển kinh tế xã hội, chăm lo công tác xây dựng Đảng. Về thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM, trong 7 tháng đầu năm Xuân Trường đã triển khai được một số kết quả đáng ghi nhận, số tiêu chí nông thôn mới đạt chuẩn theo bộ tiêu chí của tỉnh đã tăng 2 tiêu chí so với năm 2016, kết cấu hạ tầng thiết yếu được tăng cường đáp ứng đảm bảo tiêu chuẩn, lĩnh vực văn hóa, y tế, giáo dục và môi trường có nhiều chuyển biến tích cực, hệ thốn chính trị được cũng cố, an ninh quốc phòng được giữ vững.

Tại buổi làm việc các đại biểu đã tập trung thảo luận, chỉ ra những mặt mạnh và yếu của Xuân Trường để giúp địa phương trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM, đồng thời bàn các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí Thư Huyện ủy cũng đã biểu dương những nỗ lực cố gắng và kết quả mà Xuân Trường đã đạt được trong thời gian qua, tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được thì địa phương vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là về công tác quản lý, chỉ đạo điều hành và triển khai thực hiện, đoàn kết nội bộ. Thời gian tới đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu Xuân Trường cần tập trung tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của ban ngành đoàn thể cấp huyện, rà soát lại các văn bản của trung ương của tỉnh, của huyện để phổ biến, triển khai, cần làm tốt công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho người dân về thực hiện mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, cần phát huy tốt vai trò chủ thể của người dân trong các phong trào, đẩy mạnh xây dựng các phong trào thi đua giữa các thôn để từ đó có sức lan tỏa trên địa bàn toàn xã, nhất là vai trò bí thư, thôn trưởng của các thôn. Bên cạnh đó các phòng ban cấp huyện dành nhiều thời gian hơn nữa để giúp đỡ Xuân Trường trong việc thực hiện các tiêu chí cụ thể, xây dựng kế hoach lộ trình từ nay đến hết năm 2017, cần quan tâm đến hệ thống cơ sở hạ tầng, nên ưu tiên các hạng mục cần thiết, Đảng bộ cần đoàn kết hơn nữa để phấn đấu xã đạt chuẩn NTM theo đúng lộ trình.

Theo Ngọc Trâm/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 145

Máy chủ tìm kiếm : 27

Khách viếng thăm : 118


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 781694

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59790017