22:46 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xuân Thành biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 -2020

Thứ sáu - 21/02/2020 08:13
Ngày 19/2, UBND xã Xuân Thành đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V giai đoạn (2015 - 2020). Dự hội nghị có Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam, các ban ngành cấp huyện, các địa phương. Đây là hội nghị điểm đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh.
Xuân Thành biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 -2020

Xuân Thành biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 -2020

Trong giai đoạn thi đua 2015 - 2020, phong trào thi đua yêu nước xã Xuân Thành tiếp tục được các cơ quan cấp trên và cấp uỷ, chính quyền quan tâm chỉ đạo. Hàng năm, địa phương đã chú trọng triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng, gắn các phong trào thi đua với thực hiện nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua đã diễn ra sôi nổi rộng khắp trên địa bàn góp phần quan trọng ổn định và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.  

Nhân dân Xuân Thành hưởng ứng tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới....

Trong đó, nổi bật có các phong trào thi đua Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Đến năm 2019, Xuân Thành được công nhận đạt xã NTM nâng cao và có 8/10 thôn đạt chuẩn khu dân cư NTM kiểu mẫu, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 15%; thu nhập bình quân đầu người đạt trên 40 triệu đồng; trong phong trào thi đua “Vì người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” được cấp uỷ Đảng, chính quyền, UBMTTQ xã đặc biệt quan tâm, triển khai sâu rộng, 5 năm qua đã huy động toàn dân ủng hộ cùng với nguồn ngân sách các cấp đã xây dựng 58 nhà cho hộ nghèo với số tiền trên 3,2 tỷ đồng; trong phong trào thi đua “ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”, đến nay toàn xã có 42 mô hình kinh tế cá thể hoạt động có hiệu quả góp phần phát triển kinh tế hộ và tăng thu ngân sách cho địa phương; Phong trào thi đua “xây dựng Đảng, hệ thống chính trị” đã được triển khai đến từng cán bộ, công chức, các chi bộ, các tổ chức đoàn thể quán triệt nghiêm túc đạt hiệu quả, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh, hàng năm có trên 95% tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ..

Với nhiều kết quả đạt được, xã Xuân Thành đã có nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được các cấp trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen và các phẩn thưởng cao quý khác. Nhân dân và cán bộ Xuân Thành được Thủ Tướng Chính Phủ tặng bằng khen giai đoạn 2016 – 2018.

 

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của xã Xuân Thành trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Xuân Thành tiếp tục quán triệt sâu sắc chủ trương, đường lối của Đảng, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; đẩy mạnh, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" và phương châm hành động “Kỷ cương, liêm chính, hành động, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả", phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đặc biệt là việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục nâng cao vai trò, vị thế và hiệu quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong phát triển kinh tế - xã hội.

 

Lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh, lãnh đạo huyện Nghi Xuân và xã Xuân Thành khen thưởng các điển hình...

Nhân dịp này, có 8 tập thể và 24 cá nhân được Chủ tịch UBND xã Xuân Thành tặng Giấy khen có thành tích điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020.

Tại hội nghị, UBND xã Xuân Thành cũng đã phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh giai đoạn 2020 - 2025.

Hồng Quang – Thế Hùng/http://nghixuan.hatinh.gov.vn/

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nghị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 173

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 170


Hôm nayHôm nay : 43788

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1217475

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58809530