04:02 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sơ kết chương trình phối hợp công tác giữa UBND huyện và UBMTTQ 7 tháng đầu năm 2017

Thứ hai - 07/08/2017 10:33
UBND huyện và UBMTTQ huyện vừa tổ chức hội nghị Sơ kết chương trình phối hợp công tác 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm 2017. Đồng chí Nguyễn Hải Nam - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Lê Tiến Hải - Chủ tịch UBMTTQ huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Việt Hùng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể của huyện.
Sơ kết chương trình phối hợp công tác giữa UBND huyện và UBMTTQ 7 tháng đầu năm 2017

Sơ kết chương trình phối hợp công tác giữa UBND huyện và UBMTTQ 7 tháng đầu năm 2017

7 tháng đầu năm 2017, trên cơ sở chương trình, kế hoạch đề ra, UBND huyện, UBMTTQ huyện và các tổ chức thành viên đã thống nhất hành động, tập trung vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đã phối hợp với các ngành thành viên triển khai tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp, Nghị quyết của Hội đồng nhân dân, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội của UBND. Động viên nhân dân tổ chức tốt các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, tập trung lao động sản xuất lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. MTTQ huyện phối hợp với thường trực HĐND huyện tổ chức tiếp xúc cử tri cho đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND tỉnh và huyện trước và sau các kỳ họp; tham gia thực hiện tốt công tác giám sát nhiều nội dung quan trọng như thu phí, giải quyết đơn thư khiếu nại, thu chi xây dựng NTM…

Ủy ban MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội đã tổ chức, triển khai học tập, Nghị quyết hội nghị lần thứ năm Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Phối hơp với các đoàn thể, các ngành chức năng tổ chức được hàng trăm cuộc họp lồng ghép triển khai, tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân tham gia hưởng ứng các hoạt động.

Công tác tổ chức thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, chương trình phối hợp công tác với các ngành. Tập trung vận động, hướng dẫn nhân dân có các giải pháp chủ động phòng chống thiên tai, phòng chống dịch bệnh cho cây trồng, vật nuôi, khắc phục mọi khó khăn về kinh tế do thiên tai, dịch bệnh gây ra để ổn định sản xuất, phát triển kinh tế, đỡ đầu xây dựng NTM tại Xuân Giang và Xuân Hội. Nhân dịp Tết cổ truyền, UBMTTQ huyện đã trích Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh và huyện trao 624 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vận động các đơn vị, cá nhân tặng 368 suất quà, hỗ trợ làm nhà ở cho các hộ gia đình nghèo ở Xuân Giang, Xuân Hải, Cương Gián.

Bên cạnh, những kết quả đạt được 7 tháng đầu năm 2017, tuy nhiên trong quá trình phối hợp tổ chức thực hiện vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục đó là: Công tác phối hợp tuyên truyền, vận động, tổ chức thực hiện phong trào còn mang tính hình thức hiệu quả chưa cao; vai trò của Ủy ban MTTQ và các tổ chức hội, đoàn thể quần chúng trong một số nhiệm vụ GPMB các dự án, bồi thường sự cố môi trường biển chưa rõ nét…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Nam - Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng ban UBND huyện, UBMTTQ huyện và các thành viên cần tăng cường công tác phối hợp để chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, QP- AN và tập trung cao độ cho xây dựng NTM, phấn đấu giúp đỡ các địa phương đăng ký về đích năm 2017 như lộ trình đề ra.

Theo Thanh Huyền/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 168

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 161


Hôm nayHôm nay : 25746

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 996154

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60004477