19:21 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm tặng quà nhân dân xã Thạch Hải

Thứ tư - 24/01/2018 21:19
Sáng ngày 24 tháng 1 năm 2018, trong chuyến công tác tại Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan của QH, bộ, ngành Trung ương đã đến thăm, tặng quà và động viên nhân dân xã Thạch Hải. Cùng đi ở tỉnh có đồng chí Lê Đình Sơn UVBCH TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Đặng Quốc Khánh UVDK BCHTW Đảng, chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Thị Nư Y Phó chủ tịch thường trực HĐND tĩnh, Đặng Quốc Vĩnh PCT UBND tỉnh, về phía huyện có các đồng chí Trần Nhật Tân TUV - Bí thư huyện ủy, Nguyễn Văn Thắng PBT - TT HU, chủ tịch HĐND huyện, Trần Việt Hà PBT HU, chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Quốc Hương PCT - UBND huyện

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và lãnh đạo huyện Thạch Hà đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà cho 3 gia đình là  bà Nguyễn Thị Vựng và ông Võ Điễu là đối tượng hộ nghèo,  ông Nguyễn Hữu Thìn là đối tượng TB hạng 4/4, ở thôn Thượng Hải xã Thạch Hải.

 

 

        

 
 

Tiếp đó, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn đã đến hội quán thôn Thượng Hải nói chuyện và chia sẻ những khó khăn, hệ lụy mà nhân dân ở đây cũng như các xã vùng bị ảnh hưởng dự án khai thác mỏ sắt Thạch Khê gánh chịu trong thời gian qua. Nghe đề xuất của cấp ủy chính quyền xã Thạch Hải về việc đề nghị cấp trên hỗ trợ kinh phí để mở rộng tuyến đường từ Trung tâm xã đến đền Chiêu trưng Đại vương Lê Khôi lâu nay còn chật hẹp, xây dựng nhà máy nước sinh hoạt vì từ khi khai thác mỏ sắt, nước sinh hoạt bị thiếu trầm trọng.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã tặng quà cho 7 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải

Chiều cùng ngày 24 tháng 1 năm 2018  đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân Ủy viên BCT, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan của QH, bộ, ngành đã đến thăm, tặng quà và động viên nhân dân thôn Vĩnh An xã Thạch Vĩnh.

          Trước khi về hội quán thôn Vĩnh An xã Thạch Vĩnh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân Ủy viên BCT, Chủ tịch Quốc hội  đã đến trao quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Em,  và thắp hương cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Tốn ở thôn Vĩnh An vừa mới qua đời, tham quan nhà máy lọc nước do Công ty Cocacola và tập đoàn Phú Tài Đức tài trợ xây dựng trên địa bàn thôn Vĩnh An với tổng giá trị  gần 4 tỉ đồng.

Tại buổi gặp mặt cán bộ và nhân dân thôn Vĩnh An xã Thạch Vĩnh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân Ủy viên BCT, Chủ tịch Quốc hội  đã khẳng định Thạch Vĩnh là quê hương cách mạng, nơi đây trong thời kỳ kháng chiến  tỉnh ủy Hà Tĩnh và các cơ quan cấp tỉnh đóng quân. Cán bộ và nhân dân xã Thạch Vĩnh cũng đã làm tốt công cuộc xây dựng nông thôn mới và về đích trong năm 2017. Đời sống của nhân dân được nâng lên rỏ rệt thể hiện rỏ trên các khuôn mặt  vui tươi của đông đảo nhân dân. Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã tặng quà cho thôn cùng 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn  và đã gửi lời chúc mừng đảng bộ và nhân dân huyện Thạch Hà nói chung, xã Thạch Vĩnh  đón xuân Mậu Tuất đầm ấm hạnh phúc./.

 

          

Theo Mạnh Hùng - Khắc Mai - Nguồn: Đài TT - TH Thạch Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 256

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 255


Hôm nayHôm nay : 51258

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1271087

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58863142