17:39 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TXCT TẠI THẠCH VĂN

Thứ sáu - 21/06/2019 11:42
Chiều 20/6 tại thôn Bắc Văn, xã Thạch Văn, tổ Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII gồm các đồng chí Phan Thị Tố Hoa- PGĐ Sở Nội vụ, Trần Hậu Tám -PCT Hội CCB tỉnh, Trần Nhật Tân TUV – Bí thư Huyện ủy, tổ đại biểu HĐND huyện Thạch Hà khóa XIX gồm các đồng chí Nguyễn Phùng Lưu Ủy viên BTVHU - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Quốc Hương UVBTV – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trần Danh Vinh UVBTV – Chủ tịch UBMTTQ huyện tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Thạch Văn, Thạch Trị và Thạch Lạc.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại thôn Bắc Văn,xã Thạch Văn

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã báo cáo tình hình kinh tế chính trị xã hội trong hơn 5 tháng đầu năm 2019. Cử tri bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành quả mà tỉnh và huyện đạt được trong thời gian qua. Tại hội nghị, cử tri cũng thẳng thắn kiến nghị, đề xuất nhiều vấn đề như: mặc dù có chủ trương cấm khai thác cát, lâu nay lực lượng chức năng đã làm rất nghiêm nhưng gần đây đã xuất hiện trở lại tình trạng này, nhiều xe chở đem bán ra ngoài, vậy có ai bao che hay chính quyền làm ngơ? Giấy tờ của người có công đã hư hỏng, đề nghị được làm lại để đảm bảo quyền lợi cho người dân. Vì sao gần 30 hộ sống giữa địa bàn Thạch Văn và Thạch Trị không được cấp bìa đỏ? Cần sớm giải quyết dứt điểm để họ ổn định cuộc sống. Cần quan tâm đến vấn đề an ninh trên biển bởi một số bà con ngư dân các xã Bãi ngang bị các tàu thuyền lớn ở các địa phương khác đến kéo hết lưới cụ của các thuyền nhỏ.

Các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện tham gia tiếp xúc cử tri 3 xã Thạch Văn, Thạch Trị, Thạch Lạc

 Cử tri Nguyễn Xuân Tùng ở xã Thạch Lạc kiến nghị

Cử tri cũng kiến nghị, vùng quy hoạch mỏ sắt Thạch Khê thuộc xã Thạch Lạc mặc dù đã có chính sách hỗ trợ nhưng còn nhiều khó khăn. Đề nghị cho quy hoạch để đấu giá đất nhằm tăng nguồn thu và hỗ trợ xây dựng NTM. Hiện nay các trường học trên địa bàn còn thiếu giáo viên lại bố trí không đúng chuyên ngành nên nhân dân không yên tâm về chất lượng giảng dạy cho con em. Nhà máy nước Thạch Trị đã khởi công nhưng nay không xây dựng, trong khi đó không ít hộ dân đang thiếu nước sạch sinh hoạt. Đối với việc sát nhập thôn, cắt giảm cán bộ các đoàn thể, các chi hội gây áp lực bởi công việc nhiều, nên tăng số cán bộ cấp thôn từ 7 người lên 9 người…

Đồng chí Trần Nhật Tân TUV - Bí thư Huyện ủy trả lời một số ý kiến của cử tri

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện,  các đồng chí Trần Nhật Tân TUV- Bí thư Huyện ủy, Phan Thị Tố Hoa -Phó Giám đốc Sở Nội vụ và Nguyễn Quốc Hương-Uỷ viên BTVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà đã giải trình nhưng vấn đề thuộc thẩm quyền, tiếp thu nghiêm túc các ý kiến của cử tri để trình lên kỳ họp HĐND tỉnh và huyện sắp tới, đồng thời đề nghị các địa phương tăng cường việc tổ chức các cuộc đối thoại với nhân dân để lắng nghe và trả lời các câu hỏi liên quan thuộc thẩm quyền của các địa phương.

Theo Mạnh Hùng - Nguồn: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà/thachha.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 266

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 251


Hôm nayHôm nay : 46020

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1265849

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58857904