04:20 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đồng chí Trần Việt Hà chúc mừng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Thứ hai - 05/02/2018 06:46
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Mậu Tuất, mừng Đảng quang vinh tròn 88 tuổi, sáng ngày 02/02/2018, đồng chí Trần Việt Hà, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng quà, chúc mừng các đảng viên có 70 năm tuổi Đảng trên địa bàn Thị trấn Thạch Hà, xã Thạch Thanh, xã Thạch Tiến và xã Thạch Sơn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trao quà cho đảng viên Nguyễn Thị Vinh ở Tổ Dân phố 8, Thị trấn Thạch Hà, 90 năm tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng

Đồng chí Trần Việt Hà Chủ tịch UBND huyện trao quà cho đảng viên Nguyễn Hữu Hỷ ở Tổ dân phố 2,Thị trấn Thạch Hà, 94 năm tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng

Tại các gia đình cán bộ lão thành có 70 năm tuổi đảng ở các địa phương nói trên, thay mặt cấp ủy chính quyền huyện Thạch Hà, đồng chí Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, động viên và chúc tết các đảng viên chuẩn bị bước sang năm mới đón tết vui xuân vui tươi cùng con cháu và dồi dào sức khỏe để sống vui, sống khỏe.

Đảng viên Nguyễn Thược, năm nay đã 96 tuổi đời, 70 tuổi Đảng ở xã Thạch Tiến vẫn khỏe mạnh và vẫn ra tận cổng để tiếp đón dồng chí Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoàn đến thăm hỏi, chúc tết.

Đến chúc tết tại gia đình đảng viên Lê Văn Điềm tại xã Thạch Thanh, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng như các đồng chí trong đoàn đều vui mừng vì cả hai vợ chồng năm nay ông 98 tuổi, 70 năm tuổi Đảng, Bà 95 tuổi nhưng đều đang thượng tại cùng con cháu và khỏe mạnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo địa phương chúc tết đảng viên Nguyễn Hữu Từ ở xã Thạch Sơn.

Hiện nay phần lớn các đảng viên trên địa bàn các địa phương nói trên mặc dù tuổi đều đã trên 90, nhưng vẫn đang khỏe mạnh và minh mẫn. Đồng chí Trần Việt Hà, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy sức chiến đấu của mình, sống gương mẫu và có thêm những cống hiến về trí tuệ, đưa ra những ý kiến hay, kinh nghiệp quý để giúp cho các địa phương và huyện Thạch Hà thực hiện thành công các mục tiêu nhiệm vụ chính trị trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Cũng nhân dịp nầy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng với lãnh đạo Thị trấn Thạch Hà đến tặng quà cho ông Nguyễn Tứ, thương binh nặng ở Tổ Dân phố 5, Thị trấn Thạch Hà.

Theo Hữu Đồng/thachha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: xã thạch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 224

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 215


Hôm nayHôm nay : 26453

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 996861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60005184