02:11 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

NTM Thạch Sơn từ phong trào trở thành cao trào

Thứ bảy - 03/08/2019 17:43
Cán bộ tâm huyết, trách nhiệm, có phương pháp, cách làm khơi dậy được sức mạnh của lòng dân. Người dân tin tưởng vào chủ trương của Đảng, nhà nước và cùng tham gia mạnh mẽ vào các phong trào, hoạt động chung sức xây dựng NTM. Vì vậy, từ đầu năm đến nay Thạch Sơn đã hoàn thành cơ bản các tiêu chí NTM và được đánh giá là xã có nhiều chuyển biến tích cực trong top 8 xã của huyện Thạch Hà phấn đấu đạt chuẩn trong năm 2019.
Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Trần Việt Hà về động viên tinh thần cán bộ, nhân dân xã Thạch Sơn cùng các lực lượng hỗ trợ

Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Trần Việt Hà về động viên tinh thần cán bộ, nhân dân xã Thạch Sơn cùng các lực lượng hỗ trợ

Bên cạnh đầu tư nâng cấp, xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã Thạch Sơn còn vận động nhiều hộ dân xây dựng các mô hình kinh tế mới, xây dựng các vườn mẫu đạt chuẩn.

Thời điểm nước rút, cán bộ và nhân dân sở tại tiếp tục tập trung hoàn thiện các tiêu chí một cách bền vững, đặc biệt là giao thông, cơ sở vật chất văn hóa và khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh, huyện giúp Thạch Sơn xây hàng rào sân vận động xã ( sáng 3/8)

Cán bộ xã Nam Hương cũng về hỗ trợ Thạch Sơn xây dựng hàng rào sân vận động xã ( sáng 3/8)

Trên cơ sở thực hiện các nội dung, phần việc đã được vạch rõ trong khung kế hoạch, cán bộ và nhân dân Thạch Sơn tiếp tục hoàn thiện các tiêu chí dưới sự giúp sức của các lượng lượng hỗ trợ cấp tỉnh, cấp huyện và của các đơn vị xã bạn.

Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà kiểm tra mô hình dưa lưới nhà màng ở xã Thạch Sơn

Sáng nay 3/8, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Trần Việt Hà cũng đã về kiểm tra, động viên tinh thần cán bộ, nhân dân Thạch Sơn và các lược lượng hỗ trợ trong xây dựng NTM. Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà xã Thạch Sơn đạt được trong xây dựng NTM thời gian qua. Thời gian nước rút, mong rằng tinh thần, sự vào cuộc của cán bộ, nhân dân Thạch Sơn tiếp tục được phát huy mạnh mẽ trong thực hiện các phong trào, phần việc cụ thể. Phấn đấu hoàn thành 20/20 tiêu chí một cách bền vững, đảm bảo lộ trình, thời gian kế hoạch.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra, chấn chính và nhắc nhở một số phần việc cụ thể cần phải tập trung thực hiện trong xây dựng NTM ở xã Thạch Văn và Thạch Lạc.

Chủ tịch UBND huyện yêu cầu xã Thạch Văn cần quyết liệt hơn trong huy động lực lượng, vận động nhân dân chỉnh trang các khu dân cư, đặc biệt là ở thôn Đông Văn. Việc chỉnh trang gắn với nâng cao ý thức cho nhân dân trong dọn dẹp, vệ sinh đường làng, ngõ xóm và cả trong các hộ gia đình một cách thường xuyên

Chủ tịch UBND huyện trực tiếp kiểm tra tiến độ xây dựng trú sở làm việc của UBND xã Thạch Lạc, chỉ đạo một số nội dung trong thực hiện các tiêu chí

Tác giả: Thúy Quỳnh - Nguồn: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà
http://thachha.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 249

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 248


Hôm nayHôm nay : 3743

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1223572

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58815627