07:39 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện ủy Thạch Hà kiểm tra tiến độ XD các công trình trọng điểm

Thứ bảy - 03/11/2018 00:33
Chiều ngày 29/10/2018 Các đồng chí trong Ban Thường trực Huyện ủy Thạch Hà gồm các đồng chí Trần Nhật Tân TUV Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Văn Thắng PBT TTHU, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Hà vừa đi kiểm tra tiến độ thực hiện xây dựng các công trình trọng điểm của huyện. Cùng đi còn có các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND huyện, trưởng các phòng ngành Tài chính – Kế hoạch, Kinh tế - Hạ tầng, Nông nghiệp và PTNT, Hội đồng GPMB huyện.
Các đồng chí Trấn Nhật Tân BTHU, Nguyễn Văn Thắng PBT TTHU kiểm tra công trình dự án Hạ tầng khu dân cư Bắc Thượng xã Thạch Đài

Các đồng chí Trấn Nhật Tân BTHU, Nguyễn Văn Thắng PBT TTHU kiểm tra công trình dự án Hạ tầng khu dân cư Bắc Thượng xã Thạch Đài

Đoàn đã đi kiểm tra Dự án Hạ tầng khu dân cư Bắc Thượng xã Thạch Đài, Chợ Thạch Vĩnh, địa điểm cho thuê đất ở Tổ dân phố 1 và Tổ dân phố 6 Thị trấn Thạch Hà, Chợ tạm Thị trấn.

Thường trực Huyện ủy kiểm tra công trình chợ Thạch Vĩnh

Tại các địa điểm đến kiểm tra nhận thấy: Dự án Hạ tầng khu dân cư Bắc Thượng xã Thạch Đài giai đoạn 2, đến nay với sự nỗ lực của đơn vị thi công và cấp ủy chính quyền địa phương dự án đã cơ bản hoàn thành theo đúng thiết kế và thời gian. Dự án chợ Thạch Vĩnh đã thi công đạt 2/3 khối lượng, đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện phấn đấu hoàn thành đúng tiến độ yêu cầu của chủ đầu tư. Công trình chợ tạm Thị trấn Thạch Hà đã lắp đạt xong phần mái và sân,  đơn vị thi công phấn đấu trong 10 ngày tới sẽ hoàn thành và bàn giao.

Thường trực Huyện ủy kiểm tra địa điểm cho thuê đất ở Tổ dân phố 1 và 6 thị trấn Thị trấn Thạch Hà, đồng chí Bí thư huyện ủy và các đồng chí trong đoàn đã phê lưu ý về việc chính quyền cho các hộ thuê đất kinh doanh, xây dựng  trang trại gia trại ở tổ 1 và tổ 6 cần xem xét thời gian cho thuê đất phù hợp vừa tạo điều kiện cho các hộ dân phát triển sản xuất kinh doanh và không ảnh hưởng đến quy hoạch lâu dài của nhà nước 

Thường trực Huyện ủy kiểm tra công trình chợ tạm Thị trấn Thạch Hà

Tại các điểm đến kiểm tra Thường trực Huyện ủy Thạch Hà đã khẳng định các công trình nói trên là những dự án mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế xã hội không chỉ ở các địa phương sở tại hưởng lợi mà là cả huyện Thạch Hà, đồng thời ghi nhận những nổ lực của  chủ đầu tư, các đơn vị địa phương và  đơn vị thi công đã khắc phục mọi khó khăn để đẩy nhanh tiến độ xây dựng hoàn thành đúng kế hoạch.Thường trực Huyện ủy cũng đã có những chỉ đạo cụ thể  đối với từng công trình cho  các chủ đầu tư, nhà thầu, các địa phương như: Dự án Hạ tầng khu dân cư Bắc Thượng xã Thạch Đài giai đoạn 2 gấp rút hoàn thành 100% khối lượng công việc sớm công bố triển khai đấu giá, công khai mức giá trên các phương tiện thông tin đại chúng để mọi người dân có nhu cầu giao dịch mua bán . Dự án chợ Thạch Vĩnh đẩy nhanh tiến độ thi công các ky ốt, cơ sở vật chất... hoàn thành lập hồ sơ hộ đăng ký kinh doanh buôn bán và mức giá cho từng hộ thuê hoặc mua mặt bằng kinh doanh buôn bán. Dự án chợ tạm thị trấn cấp ủy chính quyền địa phương cần xem xét cụ thể nhu cầu kinh doanh buôn bán, đơn vị thi công triển khai khẩn trương hoàn thành để phục vụ nhân dân  mua bán trong chợ tạm và phục vụ công tác giải phóng mặt bằng hiện tại chợ thị trấn Thạch Hà, nhất quyết trong quá trình xây dựng cần bám sát hồ sơ thiết kế  ban đầu đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ và an ninh trật tự....Về trường hợp các hộ thuê đất kinh doanh, xây dựng  trang trại gia trại ở tổ 1 và tổ 6 cần xem xét thời gian cho thuê đất phù hợp vừa tạo điều kiện cho các hộ dân phát triển sản xuất kinh doanh và không ảnh hưởng đến quy hoạch lâu dài của nhà nước ./.

Theo Mạnh Hùng - Nguồn: Đài TT -TH Thạch Hà/thachha.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: các đồng, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 170


Hôm nayHôm nay : 35302

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 703861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59712184