14:02 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xây dựng NTM ở xã Anh hùng

Xây dựng NTM ở xã Anh hùng

Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, với những đóng góp to lớn về sức người, sức của, xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) được Đảng, Nhà nước tuyên dương Anh hùng Lực lượng vũ trang. Đến công cuộc đổi mới quê hương đất nước, Thạch Hạ là xã được chọn làm xã điểm xây dựng NTM của TP Hà Tĩnh nên cuộc sống người dân ở xã anh hùng này đang từng ngày, từng giờ thay da đổi thịt.

Đọc tiếp

Thạch Hà: Hội nghị phát triển ngành chăn nuôi

Thạch Hà: Hội nghị phát triển ngành chăn nuôi

Ngày 19/4/2012, huyện Thạch Hà đã tổ chức Hội nghị “Phát triển ngành chăn nuôi giai đoạn 2012 – 2015, định hướng đến năm 2020”

Đọc tiếp

Thạch Hà: Cần tập trung chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển các loại hình doanh nghiệp.

Thạch Hà: Cần tập trung chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển các loại hình doanh nghiệp.

Sáng 14/4 đồng chí Võ Kim Cự, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình Mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh đã kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại huyện Thạch Hà, cùng đi có Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng đại diện các sở ngành cấp tỉnh...

Đọc tiếp

Nông thôn mới … "đói" vốn

Nông thôn mới … "đói" vốn

Khi được lựa chọn làm xã điểm để xây dựng nông thôn mới (NTM), Thạch Tân (huyện Thạch Hà – Hà Tĩnh) đang có những đổi thay nhanh chóng và trở thành điểm sáng trong xây dựng NTM của huyện. Tuy nhiên, cũng như nhiều địa phương khác trong cả nước, điều khó khăn nhất mà Thạch Tân đang phải đối mặt trên con đường xây dựng NTM vẫn là vốn.

Đọc tiếp

Đàn lợn 800 con của anh Nguyễn Tất Trường chuản bị xuất chuồng.

Thạch Thắng phát triển chăn nuôi lợn

Thạch Thắng (Thạch Hà) là một xã thuần nông, tuy nhiên diện tích đất phi nông nghiệp lại chiếm khá lớn, chưa kể nhiều vùng sản xuất đất cao cạn, bạc màu, năng suất lúa và cây trồng không cao. Trên cơ sở điều kiện của địa phương, xã xác định cần phải chuyển hướng đẩy mạnh phát triển ngành chăn nuôi, đặc biệt là chăn nuôi lợn theo hướng hoàng hóa.

Đọc tiếp

Mô hình trồng bắp cải tại xã Thạch Kênh

Kiểm tra thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tại xã Thạch Kênh - huyện Thạch Hà

Vừa qua, Đồng chí Trần Huy Oánh - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phó Chánh Văn phòng thường trực nông thôn mới tỉnh đã đi kiểm tra và làm việc tại xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà.

Đọc tiếp

ĐVTN huyện Thạch Hà ra quân làm vệ sinh môi trường

Cần nâng cao ý thức tự giác thực hiện vệ sinh môi trường

Vệ sinh môi trường (VSMT) là một trong những tiêu chí quan trọng trong quá trình xây dựng NTM. Để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền và thực hiện các giải pháp về công tác VSMT, đặc biệt là đối với khu vực nông thôn, trong thời gian qua, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả thiết thực góp phần làm xanh, sạch đẹp môi trường trên địa bàn.

Đọc tiếp

Tiếng hát tuổi trẻ nông thôn mới

Tiếng hát tuổi trẻ nông thôn mới

Tối ngày 7/3, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, Trường Cao đẳng Văn hoá thể thao - Du lịch Nguyễn Du và xã Thạch Long (Thạch Hà) phối hợp tổ chức Chương trình biểu diễn “Tiếng hát tuổi trẻ nông thôn mới”, Về dự Chương trình trình biểu diễn có Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh, Huyện uỷ, UBND huyện Thạch Hà và đông đảo cán bộ, nhân dân xã Thạch Long và các xã lân cận đến cổ vũ.

Đọc tiếp

Thạch Xuân: Cần tập trung phát triển kinh tế nâng cao thu nhập người dân

Thạch Xuân: Cần tập trung phát triển kinh tế nâng cao thu nhập người dân

Sáng 3/3 đồng chí Võ Kim Cự, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) cùng đại diện một số sở, ban, ngành đi kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình NTM tại xã Thạch Xuân (Thạch Hà).

Đọc tiếp

Công ty chăn cổ phần chăn nuôi Mitraco: Nhập 130 nái và 10 lợn đực cấp ông bà

Nhằm cung ứng đủ nguồn giống cho các trang trại chăn nuôi lợn nái bố mẹ để cung cấp lợn thương phẩm cho các trang trại, HTX chăn nuôi lợn trên địa bàn toàn tỉnh, Công ty chăn cổ phần chăn nuôi Mitraco vừa nhập ngoại 130 con lợn nái và 10 lợn đực giống cấp ông bà.

Đọc tiếp

Nỗ lực xây dựng nông thôn mới ở Thạch Tân

Trong những năm qua, Thạch Tân, từ một vùng đất vốn nghèo khó đang từng bước vươn lên mạnh mẽ và trở thành một trong những điểm sáng trong bức tranh nông thôn mới (NTM) ở huyện Thạch Hà.

Đọc tiếp

Xây dựng nông thôn mới từ những mô hình điểm…

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), trong thời gian qua, cùng với các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể trong toàn huyện, Hội LHPN Thạch Hà đã tích cực vào cuộc với nhiều hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, nhiều mô hình xây dựng NTM tại các chi hội đã phát huy hiệu quả và đang tiếp tục được nhân rộng.

Đọc tiếp

Thạch Hà - Bước đi vững chắc, đạt kết quả cao trong tổ chức  thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới

Thạch Hà - Bước đi vững chắc, đạt kết quả cao trong tổ chức thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới

Là 1 trong những huyện tốp đầu có được kết quả cao trong phong trào xây dựng nông thôn mới trong năm 2011 được ghi nhận tại Hội nghị sơ kết chương trình xây dựng NTM và triển khai kế hoạch 2012 của tỉnh được tổ chức vào ngày 30/12/2011. Đến với Thạch hà vào những ngày đầu năm mới 2012 với cảm nhận của chúng tôi là địa phương có cách làm khá vững chắc, tâm huyết, nên kết quả đạt được của huyện là toàn diện.

Đọc tiếp

  Trang trước  1, 2, 3 ... 29, 30, 31 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 118

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 105


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 971949

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59980272