04:06 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ban ATGT tỉnh kiểm tra tại huyện Vũ Quang

Thứ năm - 05/12/2019 08:19
Sáng ngày 4/12, Đoàn kiểm tra Ban ATGT tỉnh do Đ/c Hoàng Minh Việt – Phó Ban chuyên trách ATGT tỉnh dẫn đầu đã có buổi kiểm tra công tác ATGT năm 2019 tại huyện Vũ Quang.
 

Tại buổi kiểm tra, các thành viên Ban ATGT tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao công tác triển khai đảm bảo ATGT năm 2019 của huyện Vũ Quang. Là huyện có cả 3 loại hình giao thông, đường bộ, đường sắt và đường sông, trong đó tập trung chủ yếu tại 2 trục đường chính là Hồ Chí Minh và Tỉnh lộ 552, có nhiều khúc cua đường dốc, rất nguy hiểm. Địa bàn đang triển khai xây dựng hệ thống thủy lợi Ngàn Trươi Cẩm Trang, lưu lượng xe vận tải tham gia giao thông rất lớn, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông rất cao. Tuy nhiên, huyện đã bám sát kế hoạch, Nghị quyết, Chỉ thị của trên, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, nhất là việc “siết chặt kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”. Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn thể đã phối hợp chặt chẽ, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Các lực lượng chức năng đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm. 

Tại buổi kiểm tra, các thành viên Ban ATGT tỉnh cho rằng, so với các địa phương trong tỉnh thì tình hình về tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Vũ Quang đã được kiềm chế rất tốt, toàn huyện chỉ xảy ra 4 vụ tai nạn, làm 4 người chết và 2 người bị thương. Lực lượng chức năng cũng đã phát hiện, lập biên bản xử phạt 928 trường hợp vi phạm, trong đó có 793 xe mô tô, 150 xe ô tô và xe quá tải, 342 trường hợp không đội mũ bảo hiểm xe máy khi tham gia giao thông,  trên 300 trường hợp vi phạm khác, nộp ngân sách Nhà nước trên 200 triệu đồng. Ngoài ra còn tạm giữ 41 phương tiện vi phạm hành chính về trật tự ATGT, thông báo về nơi cư trú, nơi làm việc 38 đối tượng. 

Đ/c Hoàng Minh Việt – Phó Ban chuyên trách ATGT tỉnh phát biểu chỉ đạo

Kết luận tại buổi làm việc, Đ/c Hoàng Minh Việt – Phó Ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh  đề nghị trong thời gian tới, huyện Vũ Quang cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT đến tận người dân, nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông, phòng chống rượu bia đối với lái xe, tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, thực hiện tốt công tác an toàn tại các bến đò ngang, kiểm soát tải trọng xe…nhiệm vụ trước mắt là triển khai thực hiện tốt Kế hoạch của Ban ATGT tỉnh về đảm bảo ATGT trước, trong và sau tết nguyên đán 2020.

Kết quả chấm điểm tất cả các mặt công tác đảm bảo ATGT năm 2019, huyện Vũ Quang được xếp loại khá với tổng số điểm là 86.

 

Theo Lê Thủy – Văn Tịnh/vuquang.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 125


Hôm nayHôm nay : 24181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 956990

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59965313