16:16 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ban Thường vụ Huyện ủy họp đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán

Thứ sáu - 23/02/2018 08:21
Chiều ngày 21/2, Đ/c Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì cuộc họp BTV Huyện ủy nhằm đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Dự cuộc họp có các Đ/c: Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Trần Bình Lâm, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện.
Ban Thường vụ Huyện ủy họp đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán

Ban Thường vụ Huyện ủy họp đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán

Tại cuộc họp, các đồng chí trong BTV Huyện ủy phụ trách từng lĩnh vực và địa phương đã báo cáo tình hình cụ thể trước, trong và sau tết nguyên đán. Theo đó, cấp ủy, chính quyền địa phương  từ huyện đến cơ sở đã tập trung quán triệt chỉ đạo thực hiện nghiêm các Chỉ thị, chủ trương, công điện của tỉnh về các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hôi, quốc phòng an ninh trong dịp tết. Quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng. Vì vậy, trước tết, bà con nhân dân các địa phương đã gieo cấy được trên 90% diện tích lúa và 60% diện tích các loại cây trồng trên cạn. Toàn huyện đã trao trên 4.200 suất quà cho các đối tượng với số tiền trên 1 tỷ đồng. Các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng đã thực hiện tốt công tác trực chiến, trực ban, tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhờ đó tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới trên địa bàn huyện nhà ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Các địa phương cũng đã tổ chức tốt công tác mừng thọ, chúc thọ cho người cao tuổi, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi vào những ngày đầu xuân năm mới.
Kết luận tại cuộc họp, Đ/c Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cho rằng, tình hình trước trong và sau tết nguyên đán trên địa bàn huyện nhà cơ bản rất tốt. Năm nay nhân dân rất vui mừng phấn khởi vì giá cả các mặt hàng nông sản tăng cao, tăng thêm thu nhập cho nhân dân, đặc biệt là cam được mùa, được giá. Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được chú trọng.  Cùng với đó, Đ/c Bí thư Huyện ủy cũng đánh giá cao các lực lượng chức năng đã thực hiện nghiêm túc, hiệu quả nhiệm vụ; đối vớicác đồng chí UVBTV đã bám nắm và chỉ đạo các cơ quan, địa phương đơn vị thực hiện tốt hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui vẻ, lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân. Đ/c Bí thư Huyện ủy đề nghị sau thời gian Tết nguyên đán, các đồng chí UVBTV tiếp tục bám sát cơ sở, chỉ đạo các ngành, các địa phương triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhất là việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Đẩy mạnh phong trào trồng cây ăn quả có múi, nhất là mở rộng diện tích trồng cam. Chủ động phòng trừ sâu bệnh, dịch bênh và chăm sóc cây trồng vật nuôi vụ xuân. Quan tâm chú trọng thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM, đô thị văn minh. Đặc biệt các xã đã về đích cần củng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí để được công nhận lại sau khi đạt chuẩn. Xã Đức Liên cần phấn đấu để được công nhận đạt chuẩn vào cuối quý I năm 2018. Các xã còn tại tiếp tục đẩy mạnh thực hiện, nhằm hoàn thành các tiêu chí đúng kế hoạch....
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 103


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 770755

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59779078