19:15 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn xã Hương Thọ: Nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay xây dựng NTM.

Thứ sáu - 18/08/2017 22:30
Thực hiện chiến dịch hè tình nguyện năm 2017 với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM”, cùng với 2 đoàn tình nguyện đến từ Học viện YDH Cổ truyền Việt Nam và Đại học Luật Hà Nội, trong thời gian qua, tuổi trẻ xã Hương Thọ (Vũ Quang)đã có nhiều hoạt động nổi bật nhằm góp phần cùng xã hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM.
Đoàn thanh niên xã Hương Thọ làm giao thông NT

Đoàn thanh niên xã Hương Thọ làm giao thông NT

Cùng với triển khai các hoạt động sôi nổi dành cho thanh thiếu nhi trong xã, Đoàn thanh niên xã Hương Thọ phối hợp với các đoàn tình nguyện đã giúp đỡ cho 3 hộ gia đình chỉnh trang vườn hộ, di dời cây xanh bị đỗ ngã do ảnh hưởng của cơn bão số 4. Cùng với đó, đoàn còn tiến hành giúp 1 hộ dân chỉnh trang vườn mẩu, xóa bỏ vườn tạp, trồng cây ăn quả có múi. Cùng với đó, Đoàn thanh niên cũng đã tiến hành dọn vệ sinh, phát quang tất cả các tuyến đường từ thôn 1 đến thôn 7 sau mưa bão với tổng chiều dài lên tới hơn 10km, san lấp hơn 1.170m3 đất đá bị sat lỡ trên các tuyến đường.  Chăm sóc và bu được hơn 380 cây xanh trên các tuyến trục đường xã;  Chỉnh trang được 130m hàng rào xanh tại các thôn; nạo vét 320m mương thoát nước tại trục đường thôn 5.
Chỉnh trang nhà ở dân cư

Rào bu cây xanh

Cùng với triển khai các hoạt động xây dựng NTM, trong dịp hè 2017, Đoàn xã Hương Thọ phối hợp với các đoàn thanh niên tình nguyện cũng đã tiến hành dọn vệ sinh, chỉnh trang khu di tích lịch sử đến Cửa Rào; Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện nhân ngày TBLS 27/7. Tặng 9 suất quà cho các hộ gia đình chính sách; gia đình hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 13.700.000đ. Tham gia sinh hoạt văn hóa - văn nghệ; thể dục thể thao 8 buổi tại các nhà văn hóa với thanh thiếu nhi các thôn;  Tổ chức 3 buổi tuyên tuyền pháp luật, dạy kỹ năng sống về phòng chóng bạo lực gia đình; phòng chóng đuối nước, sét đánh tại các nhà văn hóa thôn 1, 5, 6.
Những hoạt động của Đoàn thanh niên xã Hương Thọ đã góp phần không nhỏ trong việc giúp địa phương nơi đây đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các tiêu chí, phấn đấu về đích đúng lộ trình vào năm 2017.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 74

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 66


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 980003

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59988326