06:27 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội LHPN huyện Vũ Quang: Hội nghị Tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ 2017

Thứ sáu - 05/01/2018 23:24
Hội LHPN huyện Vũ Quang vừa tổ chức hội nghị Tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ; Quỹ phát triển phụ nữ năm 2017. Triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự về phía tỉnh hội có Đ/c Tăng Thị Linh Chi- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh. Ở huyện có các Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Quốc Đạt - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Trần Bình Lâm, Chủ tịch UBMTTQ huyện.
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2017, Hội LHPN huyện đã bám sát nội dung kế hoạch của hội LHPN tỉnh và nhiệm vụ chính trị của địa phương, lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Hội LHPN các cấp đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt đến 100% cán bộ, hội viên thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng và Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp. Các phong trào thi đua“Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đặc biệt là phát động phong trào “Phụ nữ chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và rèn luyện phẩm chất người phụ nữ “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” được đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả. Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, đã có 13 công trình chào mừng của hội phụ nữ cơ sở với các nội dung như: xây nhà mái ấm tình thương, bồn hoa cây cảnh, các tuyến đường tự quản... với tổng trị giá trên 58 triệu đồng. Trong năm có 70% tỷ lệ hộ gia đình đạt “5 không 3 sạch” , thành lập mới 5 CLB 5 không 3 sạch”, 47 tổ hộ liền kề nhà sạch, vườn đẹp.Thăm hỏi, tặng 365 suất quà cho các đối tượng chính sách, phụ nữ đơn thân, tàn tật, trẻ em mồ côi với số tiền trên 71 triệu đồng
Đồng chí Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy
đánh giá cao những kết quả của Hội LHPN huyện Vũ Quang năm 2017

Đ/c Tăng Thị Linh Chi, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể cá nhân

Hội LHPN huyện tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân cá nhân xuất sắc trong công tác Hội 2017
 

Trong năm 2017, hội LHPN huyện đã phối hợp với các ngành tổ chức được 10lớp dạy nghề và 48 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật trong sản xuất. Để giúp hội viên phát triển kinh tế hội đã phối hợp Ngân hàng CSXH  giải ngân trên 3 tỷ đồng cho 79 hộ vay vốn; Phối hợp Ngân hàng NN&PTNT cho vay qua tổ vay vốn với 2.405 hộ vay, tổng dư nợ trên 169 tỷ đồng. Quỹ phát triển phụ nữ với dư nợ trên 6 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ đã tạo điều kiện về vốn, công ăn việc làm, phát triển kinh tế cho nhiều hội viên.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Tăng Thị Linh Chi- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh;Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của công tác hội và phong trào phụ nữhuyện Vũ Quang năm 2017. Đồng thời đề nghị Hội LHPN huyện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội năm 2018 với một số nội dung trọng tâm như: Tiếp tục triển khai học tập, thực hiện Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; Tích cực đổi mới nội dung,hình thức tuyên truyền, thu hút tập hợp hội viên nhằm xây dựng hội vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; Tăng cường hoạt động giám sát, phản biện xã hội.  Đẩy mạnh phát triển các mô hình kinh tế, mô hình HTX, THT; Chủ động phối hợp với chính quyền, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể trong thực hiện công tác Hội và phong trào phụ nữ cũng như các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Tại hội nghị Hội LHPN tỉnh và huyện đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phụ nữ và hoạt động công tác Hội năm 2017.
Tin, ảnh: Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 213

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 212


Hôm nayHôm nay : 15007

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1234836

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58826891