13:42 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội đồng nhân dân xã Đức Bồng tổ chức kỳ họp thứ 4, HĐND xã khóa 21

Thứ sáu - 29/12/2017 09:51
Sáng ngày 29/12, Hội đồng nhân dân xã Đức Bồng đã tổ chức kỳ họp thứ 4, HĐND xã khóa 21, nhiệm kỳ 2016- 2021. Tới dự có Đ/c Nguyễn Quốc Đạt – UVBTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Tổ đại biểu HĐND huyện bầu cử tại Đức Bồng.
Hội đồng nhân dân xã Đức Bồng tổ chức kỳ họp thứ 4, HĐND xã khóa 21

Hội đồng nhân dân xã Đức Bồng tổ chức kỳ họp thứ 4, HĐND xã khóa 21

Tại kỳ họp, sau khi ngheđại diện Tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo nhanh kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND huyện khóa 4. HĐND xã Đức Bồng đã tiến hành đánh giá kết quả đạt được trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2017. Theo đó, trong năm qua, với sự quan tâm của các cấp các ngành, sự quyết liệt của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nên Đức Bồng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế đạt gần 92 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 31,64 triệu đồng/người/năm. Toàn xã làm mới được 6,5km đường bê tông, kênh mương nội đồng, đầu tư xây dựng được 14 hạng mục công trình lớn nhỏ. Thu ngân sách trên địa bàn đạt trên 14 tỷ đồng. Kinh tế tăng trưởng khá, văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt trên 91%, 100% thôn đạt danh hiệu thôn văn hóa, xã đã tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần thứ 4. Công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm thực hiện, công tác nội vụ, lao động thương binh xã hội thực hiện đồng bộ. Thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương, chính sách hậu phương quân đội, chủ động nắm chắc tình hình, đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn. Đặc biệt trong năm qua, xã Đức Bồng đã dồn sức thực hiện quyết liệt chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Triển khai tốt cuộc thi xây dựng vườn mẩu, khu dân cư kiểu mẩu. Qua đó đã có 48 vườn đạt chuẩn vườn mẩu và khu dân cư thôn 8 đạt khu dân cư kiểu mẩu. Đến cuối năm xã đã được công nhân đã hoàn thành 20/20  tiêu chí và được công nhận là xã đạt chuẩn NTM năm 2017.
Tại kỳ họp, các vị đại biểu đã được nghe báo cáo thực hiện thu chi ngân sách năm 2017, dự toán thu, chi ngân sách năm 2018, báo cáo của hoạt động của HĐND xã, kết quả xử lý các kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 3, báo cáo tổng hợp ý kiến của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 4, HĐND xã khóa 21; báo cáo công tác tham gia xây dựng chính quyền của UBMTTQ xã... Cũng tại phiên họp, các đại biểu đã tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn. Chủ tịch UBND xã Đức Bồng đã tiếp thu và giải trình các nội dung liên quan.
Kỳ họp thứ 4, HĐND xã Đức Bồng khóa 21 đã thông qua các Nghị quyết và tiến hành bế mạc trong buổi sáng cùng ngày.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 187

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 186


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 764801

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59773124