05:06 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Họp chuẩn bị tổ chức Hội nghị tổng Chương trình MTQG xây dựng NTM, đô thị văn minh năm 2017

Thứ ba - 27/02/2018 09:13
Thường trực Huyện ủy, Ban chỉ đạo nông thôn mới huyện Vũ Quang vừa tổ chức cuộc họp để nghe báo cáo công tác chuẩn bị Hội nghị tổng kết chương trình NTM, đô thị văn minh năm 2017, kết quả thực hiện chính sách theo NQ 03 của HĐND huyện và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.
Các đại biểu tham dự cuộc họp

Các đại biểu tham dự cuộc họp

Dự kiến Hội nghị tổng kết chương trình Nông thôn mới, đô thị văn minh và cuộc thi khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu sẽ được tổ chức vào ngày 7/3 tới. Để hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp, tại buổi làm việc, các thành viên đã cho ý kiến vào dự thảo Báo cáo kết quả thực hiện chương trình MTQG xây dựng NTM, đô thị văn minh năm 2017, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018; kết quả thực hiện chính sách theo NQ 03 về xây dựng Khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu tại các xã và kế hoạch cụ thể tổ chức hội nghị.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình phát biểu chỉ đạo cuộc họp
Theo đó, về báo cáo, các thành viên Ban chỉ đạo đề nghị cơ quan thường trực cần rà soát, nắm bắt số liệu chính xác để có đánh giá sát thực, tránh chồng chéo; Đồng thời có đánh giá cụ thể về sự tham gia, đóng góp của các ngành, các thành viên trong quá trình thực hiện Chương trình; nêu rõ hơn những việc đã đã làm được cũng như những tồn tại, hạn chế; Về phần chỉ tiêu, kế hoạch không nên nêu cụ thể 3 xã đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2018 mà nên dùng từ các xã còn lại. Bên cạnh đó, các thành viên cũng đã cho ý kiến về danh sách khen thưởng tại hội nghị tổng kết, đa số đều cho rằng chọn những tập thể, cá nhân thực sự tiêu biểu, trong đó nên tập trung khen thưởng, khích lệ các thôn, khu dân cư, vườn mẫu và hạn chế đối với các phòng ban chuyên môn...
Tiếp thu ý kiến của các thành viên Ban chỉ đạo, phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình yêu cầu việc tổ chức hội nghị tổng kếtthực hiện Chương trình MTQG xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh phải nghiêm túc, chu đáo,  trang trọng, có ý nghĩa thiết thực, mang lại không khí vui tươi, là hội nghị có tính chất biểu dương và động viên nhân dân tiếp tục làm tốt phong trào xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh. Hội nghị cũng cần đánh giá và đưa ra được chỉ tiêu cụ thể và bài học kinh nghiệm để triển khai thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới. Về báo cáo thực hiện phát động cuộc thi khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu, Tổ dân phố văn minh đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo cuộc thi khẩn trương tổ chức đi thẩm định, đánh giá lại 10 vườn mẫu tiêu biểu để sắp xếp thứ tự cụ thể. Đồng chí Bí thưHuyện ủy cũng đề nghị, các cơ quan chuyên môn bổ sung, hoàn chỉnh lại các báo cáo, số liệu để Thường trực Ban chỉ đạonghe trước khi tổ chức hội nghị; cùng với đó lên kế hoạch tổ chức Hội nghị tổng kết thật cụ thể về thời gian, thành phần, danh sách các tập thể, cá nhân được khen thưởng, và một số nội dung khác trong chương trình hội nghị tổng kết.
 
Tin, ảnh: Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 254

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 251


Hôm nayHôm nay : 33050

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 796252

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59804575