05:18 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

LĐLĐ huyện tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019

Thứ bảy - 04/01/2020 10:01
Chiều ngày 3/1 LĐLĐ huyện Vũ Quang tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đến dự có các Đ/c Nguyễn Văn Trọng, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Doãn Hậu, Phó trưởng Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Quốc Đạt, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy.

Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết

Liên đoàn Lao động huyện Vũ Quang hiện trực tiếp quản lý 69 với 1907 đoàn viên. Thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình, trong năm qua LĐLĐ huyện và các công đoàn cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ.  Trong năm đã thành lập được 04 CĐCS , phát triển 67 đoàn viên. Tổ chức 58 cuộc kiểm tra về việc thực hiện pháp luật lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH, các chế độ, chính sách có liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn, nhất là tiền lương, hợp đồng lao động, BHXH, BHYT… Tổ chức trao tặng gần 100 suất quà với tổng trị giá gần 45 triệu đồng cho đoàn viên, người thân đoàn viên ốm đâu, hoạn nạn. Vận động làm được 10 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho CNVCLĐ, trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 05 nhà với số tiền là 190 triệu đồng, LĐLĐ huyện hỗ trợ 05 nhà  mái ấm công đoàn với số tiền 90 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Quốc Đạt, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

Trong năm LĐLĐ huyện đã phát động 22 đợt với hàng ngàn đoàn viên tham  gia xây dựng NTM, đóng góp hàng chục triệu đồng hỗ trợ  cho các địa phương. Góp phần giúp xã Hương Điền đạt chuẩn NTM, các xã, thị trấn nâng cao được các tiêu chí trong xây dựng NTM, Đô thị văn minh. Công tác nữ công, tài chính, kiểm tra cũng đã được LĐLĐ huyện quan tâm.

  

Đ/c Nguyễn Văn Trọng, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đ.c Nguyễn Văn Trọng, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Đ/c Nguyễn Quốc Đạt, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy ghi nhận đánh giá cao kết quả hoạt động của LĐLĐ huyện Vũ Quang trong năm qua, đồng thời yêu cầu LĐLĐ huyện, công đoàn các cơ sở cần bám sát các chức năng nhiệm vụ, các phong trào do LĐLĐ các cấp phát động. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc thi hành pháp luật, thực hiện các chế độ chính sách, quan tâm đời sống vật chất và tinh thần của CNVCLĐ. Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục trong CNVCLĐ, thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước . Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn, phát triển đoàn viên và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh. Nhiệm vụ trước mắt là chăm lo tốt tết sum vầy cho CB – CNVCLĐ trong thời gian tới.

Các công đoàn cơ sở ký kết thực hiện nhiệm vụ năm 2020

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho CĐCS xã Hương Điền ( củ)

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo huyện và LĐLĐ huyện trao ằng khen, giấy khen cho các tập, thế cá nhân tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

 Tại hội nghị LĐLĐ huyện đã triển khai phương hướng, tổ chức ký kết thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và trao cờ thi đua xuất sắc, bằng khen, giấy khen cho các tập, thế cá nhân tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

 

Theo Xuân Hoàn – Thu Hương/vuquang.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 153

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 151


Hôm nayHôm nay : 31672

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1205359

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58797414