14:58 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tập huấn triển khai nhân rộng hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến

Thứ ba - 24/10/2017 04:50
Ngày 24/10, Uỷ ban nhân dân huyện Vũ Quang phối hợp với Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức tập huấn triển khai nhân rộng hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến cho các phòng, ban, ngành cấp huyện. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thái Hoà- Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện.

Trong thời gian 2 ngày, đội ngũ cán bộ, công chức các phòng ban UBND huyện, văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện đã được giảng viên trung tâm Công báo – tin học Hà Tĩnh giới thiệu mô hình kiến trúc, các chức năng cơ bản và hướng dẫn cách đăng nhập, đăng xuất hệ thống phần mềm Dịch vụ công trực tuyến; cách tiếp nhận hồ sơ, luân chuyển hồ sơ, xử lý hồ sơ, trả kết quả hồ sơ; hướng dẫn in các phiếu; tra cứu thủ tục; thống kê; quản trị SMS… của phần mềm Dịch vụ công trực tuyến. Đồng thời được giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm, đáp ứng nhu cầu thực tế khi xử lý công việc.

Đồng chí Nguyễn Thái Hoà – Phó chủ tịch UBND huyện:
Yêu cầu các học viên nắm chắc các nội dung tập huấn để áp dụng hiệu quả.

Giảng viên trung tâm Công báo – tin học Hà Tĩnh giới thiệu, hướng dẫn phần mềm Dịch vụ công trực tuyến


Thông qua đợt tập huấn triển khai nhân rộng hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến sẽ giúp đội ngũ cán bộ, công chức nâng cao trình độ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, rà soát, đơn giản hoá các thủ tục, tạo mọi thuận lợi, giảm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, người dân. Bên cạnh đó, việc áp dụng dịch vụ công trực tuyến còn giúp cơ quan nhà nước trên địa bàn giảm tải được áp lực công việc, giải quyết công việc nhanh hơn, thuận tiện, khoa học hơn.

Theo kế hoạch, thời gian tới Uỷ ban nhân dân huyện Vũ Quang sẽ tiếp tục phối hợp với trung tâm Công báo – tin học Hà Tĩnh tổ chức các đợt tập huấn đối với tất cả các chức danh giải quyết thủ tục hành chính của 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Lê Thuỷ

(Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: uỷ ban, nhân dân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 168


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 717799

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59726122