04:52 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện ủy Vũ Quang làm việc với UBND huyện và các ngành, địa phương về nhiệm vụ phát triển KT- XH năm 2018.

Thứ hai - 08/01/2018 08:37
Các đồng chí Thường trực Huyện ủy Vũ Quang Phạm Hữu Bình- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trịnh Văn Ngọc- TUV- Chủ tịch UBND huyện đã tổ chức làm việc với UBND huyện và các ngành, địa phương nhằm đánh giá tình hình KTXH năm 2017, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Tham dự có các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban ngành và địa phương.
Tại hội nghị, sau khi được nghe các dự thảo thảo báo cáo KTXH năm 2017, mục tiêu, kế hoạch 2018, các đại biểu cũng đã giành nhiều thời gian thảo luận, đánh giá, phân tích những kết quả đạt được, chỉ ra  những tồn tại cần tập trung khắc phục nhằm thúc đẩy phát triển KTXH năm 2018. Qua đó, góp ý đề xuất  một số nội dung vào dự thảo báo cáo KTXH năm 2017, mục tiêu 2018...
Đồng chí Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận
 Phát biểu Kết luận Hội nghị, đ/c Phạm Hữu Bình- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự nỗ lực, tập trung của UBND huyện và các nghành, địa phương trong năm 2017. Đồng chí Bí thư cũng khẳng định nhiệm vụ năm 2018 rất nặng nề, đề nghị UBND huyện, các phòng ban nghành và địa phương phải nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trên các lĩnh vực chính trị, tư tưởng và tổ chức; nâng cao chất lượng việc tổ chức quán triệt, học tập, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh theo kế hoạch đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Thực hiện hiệu quả việc tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Tăng cường công công tác quản lý TNMT, đất đai, khoáng sản; tiếp tục đẩy mạnh sản xuất theo hướng liên kết và nhân rộng các mô hình kinh tế có hiệu quả; thực hiện tốt thu ngân sách…
Về xây dựng Nông thôn mới, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các xã đã về đích tiếp tục hoàn thiện và giữ vững các tiêu chí. Các xã Đức Liên, Hương Thọ cần nghiêm túc đánh giá, kiểm điểm, tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục để xây dựng xã đạt chuẩn NTM trong thời gian tới. Đối với các xã về đích 2018 Hương Quang và Hương Điền phải bám sát các khung kế hoạch để thực hiện, trong đó quan tâm đến các tiêu chí khó như thu nhập, hình thức TCSX…Quyết tâm đạt kế hoạch đề ra.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình cũng lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: Tăng cường công tác quốc phòng, quân sự địa phương, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Chuẩn bị các điều kiện để tổ chức cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đảm bảo vui tươi, an toàn, tiết kiệm.
 
Tin, ảnh: Lê Thủy
(Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 128

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 124


Hôm nayHôm nay : 25501

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 958310

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59966633