18:55 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện uỷ làm việc với các ngành trong Khối Nội chính về nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Thứ hai - 12/02/2018 22:29
Thường trực Huyện ủy Vũ Quang vừa tổ chức buổi làm việc với các cơ quan trong khối Nội chính để soát xét tình hình nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên Đán. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phạm Hữu Bình chủ trì buổi làm việc.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Các đại biểu tham dự buổi làm việc


Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình phát biểu kết luận buổi làm việc
Trong năm 2017, các ngành trong Khối Nội chính đã phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều biện pháp, kế hoạch nên công tác Nội chính đã đạt được nhiều kết quả quan trọng: Đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động chính trị, văn hóa; Triển khai tốt nhiều đợt tấn công cao điểm tấn công truy quét tội phạm, điều tra và giải quyết nhiều vụ việc vi phạm.
Các ngành chức năng cũng đã làm tốt công tác điều tra, truy tố, xét xử; thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo thuộc thẩm quyền; bắt giữ, xử lý các đối tượng vi phạm đúng người, đúng tội, không để xẩy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm.
Tại buổi giao ban, các ngành trong Khối Nội chính đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đưa ra các giải pháp nhằm tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả trên các mặt công tác của từng ngành, từng lĩnh vực trong năm 2018.
Phát biểu kết luận tại Hội nghị giao ban, đồng chí Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả mà Khối Nội chính đã đạt được trong năm 2017, nhất là công tác phối kết hợp thực hiện nhiệm vụ giữa các ngành, nhờ đó nhìn chung tình hình ANCT, an ninh tuyến biên giới đựơc đảm bảo.
Về các nhiêm vụ trọng tâm trước, trong và sau tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Bí thư Huyện ủy đề nghị các ngành trong Khối Nội chính theo chức năng, nhiệm vụ của mình phải xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả, nhất là công tác đảm bảo ANTT, kiềm chế tốt các tai tệ nạn xã hội có thể xẩy ra trước, trong và sau tết Nguyên Đán. Nâng cao công tác quản lý nhà nước chặt chẽ trên tất cả các mặt, nhất là ở cơ sở. Một số việc cần tập trung chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ như vấn đề tôn giáo, công tác quản lý bảo vệ rừng, bảo vê động, thực vật quý hiếm; vi phạm ATVSTP, buôn bán hàng giả, hàng nhái, buôn bán pháo nổ …
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình cũng đề nghị các ngành nâng cao hơn nữa công tác phối kết hợp, quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ đựơc giao. Cùng với đó phải thực hiện tốt chế độ thông tin báo cáo; bố trí lực lượng trực tết đảm bảo...
Tin, ảnh: Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 186


Hôm nayHôm nay : 36645

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1210332

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58802387