13:16 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ năm - 16/11/2017 23:01
Chiều ngày 15/11/2017, Uỷ ban nhân dân huyện Vũ Quang tổ buổi tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). Tham dự có đồng chí Phạm Hữu Bình - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Đăng Kỷ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các Phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện;các đồng chí cán bộ, viên chức đã và đang làm công tác giáo dục qua các thời kỳ. Đồng chí Nguyễn Thái Hòa- Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Trưởng phòng GD- ĐT huyện chủ trì buổi tọa đàm.
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 Trong không khí vui vẻ, nồng ấm của buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cách đây 35 năm, từ nguyện vọng của các Nhà giáo và của các tầng lớp Nhân dân, Hội đồng Bộ trưởng, nay là Chính phủ đã quyết định và ban hành lấy ngày 20/11 là "Ngày nhà giáo Việt Nam", cũng từ đó đến nay, ngày 20/11 đã trở thành ngày kỷ niệm có tính xã hội rộng lớn, là ngày để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đối với những thế hệ nhà giáo đã và đang đóng góp cho sự nghiệp trồng người.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang tặng hoa chúc mừng Ngành giáo dục huyện Vũ Quang







Lãnh đạo huyện Vũ Quang tặng hoa chúc mừng Ngành giáo dục huyện Vũ Quang

 

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong những năm qua, ngành giáo dục và đạo tạo huyện Vũ Quang đã triển khai mạnh mẽ các phong trào thi đua và các cuộc vận động “ mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đực tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với những việc làm thiết thực hiệu quả. Nhờ đó mà chất lượng giáo dục toàn diện đạt kết quả đáng khích lệ. Đến nay ngành giáo dục huyện Vũ Quang có 29/32 trường học đạt chuẩn quốc gia, công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi và phổ cập giáo dục THCS đạt 100%.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt Lãnh đạo huyện đồng chí Phạm Hữu Bìnhn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể các thầy cô giáo và CBCNVC đang công tác tại ngành GD&ĐT của huyện nhân ngày truyền thống Giáo dục Việt Nam. Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả mà ngành GD&ĐT huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua, và mong muốn trong thời gian tới ngành GD&ĐT huyện nhà tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giáo dục; tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua do ngành giáo dục và huyện phát phát động, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND-UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng Ngành giáo dục huyện nhà.
Tin, ảnh: Lê Thủy
(Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 159


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 933345

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59941668