13:58 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2017.

Thứ sáu - 29/12/2017 09:36
Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2017. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh- Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm traTỉnh ủy; ở huyện có đồng chí Phạm Hữu Bình- Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Huyện ủy. Đồng chí Nguyễn Đăng Kỷ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Võ Đình Quang- Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy chủ trì Hội nghị.
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình, kết quả công tác kiểm tra, giám sát năm 2017, nhiệm vụ năm 2018. Theo đó, năm 2017, bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện nhà, BTV huyện ủy đã chỉ đạo UBKT Huyện ủy và cấp ủy cơ sở tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức  triển khai thực hiện toàn diện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Chính vì vậy, đã tạo ra những chuyển biến tích cực, góp phần thực hiện tốt công tác xây dựng, chính đốn Đảng.
 


Đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh- Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm traTỉnh ủy và
Đồng chí Phạm Hữu Bình- Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Ban thường vụ Huyện ủy Vũ Quang khen thưởng cho các tổ chức Đảng có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát
Trong năm, BTV Huyện uỷ đã kiểm tra đối với 4 tổ chức Đảng, giám sát 2 tổ chức Đảng. Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ đã kiểm tra 4 tổ chức Đảng, 1 đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Đảng uỷ cơ sở đã tổ chức kiểm tra 20 tổ chức Đảng, giám sát 40 tổ chức. Cấp uỷ các cấp và chi bộ đã thi hành kỷ luật 27 Đảng viên, trong đó khiển trách 26, cảnh cáo 1. Nội dung vi phạm chủ yếu: Vi phạm chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình, vi phạm phẩm chất đạo đức lối sống và các vi phạm khác… Nhìn chung, việc thi hành kỷ luật tổ chức và đảng viên vi phạm trong Đảng đảm bảo công minh, khách quan, chính xác, kịp thời.
Tại hội nghị, UBKT các Đảng uỷ đã thảo luận nêu lên nguyên nhân đạt được, những tồn tại hạn chế và khó khăn, đồng thời chia sẽ những kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp để thực hiện công tác kiểm tra, giám sát tốt hơn trong thời gian tới.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh- Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hữu Bình đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của cấp ủy từ huyện đến cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát năm 2017. Đồng thời chỉ rõ nhiệm vụ trọng tâm đối với cấp ủy cơ sở và UBKT các cấp trong thời gian tới, đó là tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; tăng cường phối kết hợp trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát của Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể; chú trọng kiểm tra, giám sát trách nhiệm người đứng đầu, nhất là cấp ủy viên; tăng cường giám sát chất lượng sinh hoạt chi bộ; gắn kiểm tra, giám sát việc thực hiện Trung ương 4, 5, 6 (khóa XII) và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị với việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương  hành chính của đội ngũ cán bộ công chức từ huyện tới cơ sở. Xử lý nghiêm những tổ chức Đảng và Đảng viên vi phạm.
Tại Hội nghị, BTV Huyện ủy đã khen thưởng cho 3 tổ chức Đảng có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2017.
Tin, ảnh: Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 180


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 715902

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59724225