Trung đoàn 841 – Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ xã Thạch Thắng xây dựng NTM

Sáng ngày 07/11/2017 Trung đoàn 841- Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã huy động gần 40 cán bộ chiến sỹ xuống giúp xã Thạch Thắng xây dựng NTM. Theo kế hoạch Trung đoàn 841 sẽ ở lại địa phương để giúp xã hoàn thiện một số công trình, phần việc trong xây dựng NTM từ nay cho đến ngày 14/07/2017.

Đồng chí Trần Việt Hà Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đến động viên, khích lệ tinh thần cán bộ và nhân dân địa phương cũng như ghi nhận sự hỗ trợ tích cực từ phía các tổ chức, đoàn thể.

Trong ngày, tại thôn Nam Thắng Trung đoàn 841 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã cùng với người dân địa phương xây dựng mương thoát nước khu dân cư; Ban chỉ huy quân sự huyện cũng đã cử 30 cán bộ, chiến sỹ giúp địa phương chỉnh trang vườn hộ, Hội CCB huyện với 30 cán bộ, hội viên đã tham gia tích cực trong xây dựng vườn mẫu. Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện cũng đã huy động trên 35 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia xây dựng vườn mẫu tại thôn Yên Lạc. Xã Thạch Thắng cũng đã huy động được trên 300 cán bộ và nhân dân các thôn cùng với các lực lượng hỗ trợ hoàn thiện từng nội dung, phần việc cụ thể. 

 Trung đoàn 841 - Bộ CHQS tỉnh giúp xã Thạch Thắng xây dựng mương thoát nước khu dân cư

Ban chỉ huy quân sự huyện Thạch Hà huy động lực lượng giúp xã Thạch Thắng chỉnh trang vườn hộ 

Hội LHPN và Hội CCB huyện Thạch Hà giúp xã Thạch Thắng chỉnh trang, xây dựng vườn mẫu 

Hiện nay các hoạt động xây dựng NTM ở xã Thạch Thắng đang lan tỏa đều khắp ở các thôn xóm, không chỉ vào ngày thứ 07, chủ nhật mà việc ra quân xây dựng NTM được cán bộ, nhân dân địa phương thực hiện thường xuyên, liên tục cùng với sự hỗ trợ tích cực của các lực lượng. Phấn đấu từ nay cho đến 30/11 cơ bản hoàn thành các tiêu chí để đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2017 đảm bảo lộ trình, kế hoạch đề ra. 

Tác giả bài viết: Thúy Quỳnh - Nguồn: Đài TT - TH Thạch Hà