Hội thảo lấy ý kiến góp ý logo, nhãn mác sản phẩm nhung hươu Hương Sơn

Hội thảo lấy ý kiến góp ý logo, nhãn mác sản phẩm nhung hươu Hương Sơn
Nằm trong khuôn khổ dự án Tạo lập, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý "Hương Sơn" cho sản phẩm nhung hương Hương Sơn của huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Ngày 23/8/2018, UBND huyện Hương Sơn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ và Công ty Quốc tế TRUSTLAW tổ chức Hội thảo lấy ý kiến góp ý logo, nhãn mác sản phẩm nhung hươu Hương Sơn.

Tham dự Hội thảo có các đại biểu đại diện lãnh đạo các Sở, ngành cấp tỉnh: Khoa học và Công nghệ, Văn hóa Thể thao và du lịch, Tư pháp, Công Thương, Liên minh HTX, Liên hiệp các Hội KHKT; cấp huyện: lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn cấp huyện, đại diện các HTX nuôi hươu trên địa bàn. Chủ trì Hội thảo: đ/c Nguyễn Huy Trọng - Phó Giám đốc Sở KH&CN, đ/c Nguyễn Kiều Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn.
 

Hội thảo đã được nghe ông Vũ Thành Công - Công ty Quốc tế TRUSTLAW, chủ nhiệm dự án giới thiệu các mẫu logo, nhãn mác, bao bì đã thiết kế; nội dung quy chế sử dụng chỉ dẫn địa lí nhung hươu Hương Sơn...

Hội thảo được nghe 12 đại biểu tham gia ý kiến góp ý, các đại biểu đồng tình và đánh giá cao kết quả thực hiện đạt được của dự án đến thời điểm hiện tại. Việc thiết kế logo, bao bì, nhãn mác là rất quan trọng cho sản phẩm nhung hươu Hương Sơn; logo phải đơn giản, nhưng thể hiện được nét đặc trưng của vùng miền Hương Sơn; về bao bì, nhãn mác phải đẹp, bắt mắt, tương xứng với giá trị sản phẩm, bổ sung nội dung bằng tiếng anh; về quy chế cần gọn lại, điều kiện được sử dụng chỉ dẫn địa lí không nên quy định quá chi tiết....

Kết luận Hội thảo, đồng chí Nguyễn Kiều Hưng đánh giá cao ý kiến góp ý của các đại biểu, và giao cho chủ nhiệm dự án, các phòng, ban chuyên môn của UBND huyện tiếp thu, chỉnh sửa hoàn thiện theo ý kiến góp ý của đại biểu. Trong thời gian tới, UBND huyện sẽ tiếp tục phối hợp với Sở KH&CN, các Sở, ngành liên quan, Công ty Quốc tế  TRUSTLAW hoàn thành dự án theo đúng tiến độ.

Theo PC/skhcn.hatinh.gov.vn