Sôi nổi ngày ra quân giúp xã Hương Thọ xây dựng NTM

Sôi nổi ngày ra quân giúp xã Hương Thọ xây dựng NTM
Ngày 20/10 Liên đoàn Lao động huyện Vũ Quang đã huy động toàn thể cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ trong toàn huyện giúp xã Hương Thọ trong xây dựng Nông thôn mới, đổ bê tông, trồng hoa trên các tuyến đường.

Ngay từ sáng sớm, đoàn viên CNVCLĐ toàn huyện đã tập trung tại xã Hương Thọ với tinh thần vui vẻ, khấn khởi, mong muốn được đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình giúp chính quyền nơi đây về đích NTM đúng lộ trình.

Để đợt huy động ra quân đạt hiệu quả, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Quang đã phân bổ cán bộ đoàn viên thành từng tổ nhóm, phối hợp với đoàn viên công đoàn xã Hương Thọ với số lượng tham gia khá đông.

Sau một ngày ra quân với tinh thần lao động khẩn trương, sôi nổi, cán bộ đoàn viên CNVCLĐ toàn huyện đã giúp xã Hương Thọ đổ bê tông mở rộng tuyến đường với 175m và trồng hơn 900 cây trên các tuyến đường chính của xã.

 Hương Thọ là xã có kế hoạch về đích NTM vào cuối năm 2018, đến thời điểm này xã đã hoàn thành 15/20 tiêu chí, các tiêu chí còn lại đạt trên 80%. Hiện tại, xã đang dồn lực hoàn thành các phần việc còn lại. Với sự tham gia giúp đỡ về vật chất, tinh thần của đội ngũ cán bộ đoàn viên CNVCLĐ trong toàn huyện đã góp phần động viên, khích lệ cán bộ và  nhân dân nơi đây, quyết tâm về đích NTM đúng lộ trình.

 Xuân Hoàn - Bạch Tuyết (Vũ Quang)