Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tổ chức đám cưới theo “Nếp sống mới”

Tuần qua tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phòng xây dựng nếp sống Văn hóa – Gia đình, Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở đã phối hợp tổ chức Lễ thành hôn cho đôi bạn trẻ Phúc Hà – Thành Vinh, hiện đang cùng công tác trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tổ chức đám cưới theo “Nếp sống mới”

Đám cưới tổ chức theo hình thức “Nếp sống mới” với khoảng hơn 200 khách mời chủ yếu là đồng nghiệp và bạn thân của cô dâu, chú rể. Tiệc đãi khách chỉ có hoa quả, bánh kẹo, nước chè xanh nhưng được các bạn trẻ bày biện rất đẹp mắt; các dãy bàn được kê liền nhau tạo không khí ấm cúng, thân mật và gần gũi. Nhiều ca khúc hay, ý nghĩa đã được các hạt nhân văn nghệ “cây nhà lá vườn” thể hiện mang đến cho buổi lễ sự hào hứng, vui tươi.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Hạnh – Phó giám đốc Sở, đại diện Ban giám đốc và toàn thể CBVC ngành VHTTDL cũng đã phát biểu chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Đây là một trong những đám cưới được tổ chức theo “Nếp sống mới” trên địa bàn Hà Tĩnh thời gian qua theo tinh thần Chỉ thị số 27-CT/TW ngày 12/01/1998 của Bộ Chính trị  và Chỉ thị số 20 - CT/TU ngày 20/3/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ửy, Quyết định 31 của UBND Tỉnh về việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội.

Đức Cường
Theo v
anhoahatinh.gov.vn