Thư viện tỉnh tổ chức “Hội thi Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Thư viện tỉnh tổ chức “Hội thi Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”
Nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2018), sáng ngày 28/6, Thư viện tỉnh, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức thành công Hội thi” Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.
Tham dự hội thi có 3 đội thi đến từ các phòng thuộc đơn vị Thư viện tỉnh gồm “sum vầy”, “đoàn kết”, “gia đình yêu thương”. Mỗi đội thi thực hiện chế biến 1 mâm cơm với đơn giá tối đa là 800.000đ cho 10 người ăn, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, nguyên liệu chế biến phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thời gian cho mỗi đội thể hiện phần thi là 60 phút.

Ban giám khảo chấm điểm các mâm cơm của hội thi

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các cán bộ Thư viện tỉnh xích lại gần nhau, chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon và giữ lửa trong gia đình, đồng thời, nâng cao nhận thức của đoàn viên về vị trí, vai trò của gia đình. Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, sau 60 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 3 đội dự thi trình bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các mâm cơm phong phú với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Ban Tổ chức tặng hoa cho đội tham dự hộii thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ đội “Đoàn kết”, giải nhì cho đội “sum vầy” và “gia đình yêu thương”.
 
Nguyễn Nga, Sở VHTTDL