Hà Tĩnh nhận giải tập thể xuất sắc trong tuyên truyền Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc

Hà Tĩnh nhận giải tập thể xuất sắc trong tuyên truyền Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc
Tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 15 năm 2018 – 2019, ngoài các giải thưởng cho những đề tài tham dự, Hà Tĩnh là 1 trong 12 đơn vị được Ban Tổ chức trao thưởng có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền và phổ biến cuộc thi.
 

Chủ tịch Liên hiệp các hội KH&KT, Giám đốc Sở KH&CN Hà Tĩnh Đỗ Khoa Văn thay mặt đoàn Hà Tĩnh nhận giải tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến cuộc thi.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi được Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Trung ương Đoàn, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức tối 4/11, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (TP. Hà Nội).

Tỉnh Hà Tĩnh có 3 đề tài đạt giải ba...

... và 1 đề tài đạt giải khuyến khích được nhận bằng khen tại buổi lễ.

Trong 106 giải thưởng được trao cho các đề tài sáng tạo kèm bằng khen của Ban Tổ chức, tỉnh Hà Tĩnh có 4 nhóm tác giả đoạt giải. Trong đó, 3 đề tài, giải pháp đạt giải ba và 1 đề tài đạt giải khuyến khích.

Ngoài ra, các đề tài đạt giải ba còn được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, với những nỗ lực, đóng góp, ủng hộ trong việc tuyên truyền, phổ biến cuộc thi đến các nhà trường, các em học sinh và những chế độ ưu đãi cho học sinh đạt giải, Hà Tĩnh vinh dự là 1 trong 12 tập thể của cả nước nhận giải tập thể có thành tích xuất sắc trong truyên truyền, phổ biến cuộc thi.

Đoàn Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao giải tối 4/11.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm khơi dậy tiềm năng sáng tạo khoa học kỹ thuật trong đời sống, học tập và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng trong toàn quốc; đồng thời, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành các nhà sáng chế trong tương lai. Cuộc thi dành cho học sinh từ 6 - 19 tuổi, khuyến khích các em nhỏ tuổi, các em ở vùng núi, biên giới, hải đảo.

Theo Dương Chiến/baohatinh.vn