Quán triệt, triển khai các nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Quán triệt, triển khai các nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy Hà Tĩnh
Hôm nay (13/6), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy cho cán bộ cốt cán cấp tỉnh và cấp huyện. Dự hội nghị có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng.
Quán triệt, triển khai các nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Trong buổi sáng, các đại biểu được nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng quán triệt Nghị quyết 08 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về đẩy mạnh phát triển CN-TTCN đến năm 2025 và những năm tiếp theo. Mục tiêu chung của Nghị quyết là xây dựng Khu kinh tế Vũng Áng trở thành khu kinh tế động lực của quốc gia và khu vực.

Quán triệt, triển khai các nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy Hà TĩnhPhó chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng quán triệt Nghị quyết 08 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh

Ngoài phát triển công nghiệp luyện kim và sản xuất điện năng theo quy hoạch, Hà Tĩnh sẽ phát triển công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp cơ khí, công nghiệp chế biến, chế tạo sản phẩm sau thép, thực phẩm, đồ uống, dệt may, da giày, công nghiệp chế biến nông lâm thủy sản, phát triển làng nghề, ngành nghề truyền thống.

Để đạt được mục tiêu trên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi sâu phân tích 9 nhóm nhiệm vụ, giải pháp phát triển công nghiệp của Nghị quyết 08, trong đó nhấn mạnh: công nghiệp đang từng bước trở thành ngành kinh tế trọng tâm của tỉnh, song, đây là nhiệm vụ khó khăn lâu dài. Vì vậy, cả hệ thống chính trị phải có quyết tâm cao để thực hiện thành công Nghị quyết 08 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch quán triệt Nghị quyết 07 của BTV Tỉnh ủy về tăng cường công tác xây dựng Đảng, đoàn thể nhân dân trong doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Quán triệt, triển khai các nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy Hà TĩnhTrưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch: Các sở, ngành, địa phương sau khi học tập Nghị quyết 07 phải xây dựng được chương trình hành động cụ thể để thực hiện thắng lợi mục tiêu đến năm 2025 có 100% doanh nghiệp đủ điều kiện thành lập tổ chức Đảng

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ngành, địa phương sau khi học tập Nghị quyết 07 phải xây dựng được chương trình hành động cụ thể để thực hiện thắng lợi mục tiêu đến năm 2025 có 100% doanh nghiệp đủ điều kiện thành lập tổ chức Đảng.

Hội nghị cũng nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng thông tin một số nội dung về an ninh trật tự trong cả nước sau khi có dự thảo về Luật đặc khu; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng thông tin về công tác tuyên truyền trên mạng xã hội và công tác quản lý an ninh mạng thời gian qua.

Quán triệt, triển khai các nghị quyết, quy định của Tỉnh ủy Hà TĩnhTrưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng thông tin về công tác tuyên truyền trên mạng xã hội và công tác quản lý an ninh mạng thời gian qua.

Dự kiến chiều nay, các đại biểu tiếp tục nghe quán triệt Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới; Quy định tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Theo baohatinh.vn