3 ngày, 32.000 người tới Hội chợ OCOP

3 ngày, 32.000 người tới Hội chợ OCOP
Theo thống kê của BTC Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017, tính đến hết ngày 3/9, Hội chợ đã thu hút 32.000 lượt người tới tham quan, mua sắm. Tổng doanh thu bán hàng của các gian hàng tại Hội chợ đạt 3,7 tỷ đồng.

Hội chợ thu hút đông đảo người dân tới mua sắm
Hội chợ thu hút đông đảo người dân tới mua sắm.

Doanh thu bán hàng của các gian hàng OCOP trong tỉnh đạt trên 2,4 tỷ đồng. Một số địa phương có doanh thu bán hàng tương đối cao như: Đông Triều đạt 251 triệu đồng, Quảng Yên đạt 113,8 triệu đồng, huyện Tiên Yên đạt 115 triệu đồng... Doanh thu hàng hóa các gian hàng tỉnh ngoài đạt trên 1 tỷ đồng. Doanh thu của các gian hàng nước ngoài đạt 261 triệu đồng.

Các sản phẩm OCOP trưng bày tại hội chợ đều có chất lượng cao
Các sản phẩm OCOP trưng bày tại Hội chợ đều có chất lượng cao.

Tại Hội chợ, một số sản phẩm có sức tiêu thụ tốt như: Gà Tiên Yên, thịt lợn Móng Cái, sá sùng Cô Tô, mực khô Cô Tô, mực một nắng Cô Tô, miến dong Bình Liêu, vịt trời Duy Khương, gạo nếp cái Hoa Vàng Đông Triều, nem chua Quảng Yên...

Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V có nhiều đổi mới trong công tác tổ chức, chất lượng sản phẩm được nâng cao, hàng hóa phong phú. Hội chợ tiếp tục gặt hái được những thành công, khẳng định thương hiệu riêng có của Quảng Ninh, góp phần quảng bá nông sản địa phương.

Tác giả bài viết: Cao Quỳnh

Nguồn tin: baoquangninh.com.vn