Bàn giao nhà ở cho gia đình đặc biệt khó khăn huyện Can Lộc

Sáng 3/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chi nhánh Hà Nội cùng lãnh đạo huyện Can Lộc, Hà Tĩnh đã đến bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Tình trú tại thôn Đông Phong, xã Thượng Lộc.

Bàn giao nhà ở cho gia đình đặc biệt khó khăn huyện Can LộcĐại diện Ngân hàng SHB và lãnh đạo huyện Can Lộc trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho bà Trần Thị Tình

Từ nguồn hỗ trợ 50 triệu đồng của SHB, cùng với sự giúp đỡ về ngày công của anh em, họ hàng, các tổ chức đoàn thể địa phương, sau hơn 2 tháng xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành.

Được biết, việc kêu gọi nguồn lực xây nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách là một trong những hoạt động nổi bật của huyện Can Lộc trong dịp hướng tới Kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc. Đây cũng là một trong 79 nhà được khởi công xây dựng trong dịp này.

Trước đó, huyện cũng đã kết nối, kêu gọi để trao 2 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 200 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, gia đình ông Đặng Thanh Bình ở Yên Xuân (Xuân Lộc) được nhận 50 triệu đồng, gia đình chị Phan Thị Tuyết ở Trung Xá (Xuân Lộc) được nhận 150 triệu đồng.

Theo Anh Thư/baohatinh.vn