Hà Tĩnh quảng bá, kết nối du lịch vùng Tây Bắc

Nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch Hà Tĩnh, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm làm du lịch với các tỉnh bạn, sáng 27/11, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch 8 tỉnh miền núi phía Bắc tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Hà Tĩnh quảng bá, kết nối du lịch vùng Tây Bắc

Tham gia hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Phú Thọ có hơn 120 đại biểu, đại diện các Sở VHTT&DL, các hiệp hội, các công ty lữ hành du lịch đến từ các tỉnh: Phú Thọ, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên, Lào Cai và các doanh nghiệp lữ hành du lịch Hà Tĩnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu khá chi tiết về tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú của Hà Tĩnh, đặc biệt là thế mạnh về du lịch biển, du lịch tâm linh với các địa chỉ nổi tiếng như: Ngã ba Đồng Lộc, khu du lịch biển Xuân Thành, Cửa Sót, Thiên Cầm.

Các đại biểu đã bày tỏ sự ấn tượng về tiềm năng, các địa điểm văn hóa truyền thống, môi trường cảnh quan, sản phẩm du lịch của dải đất Lam Hồng và mong muốn được hợp tác mở mang tua tuyến đưa du khách về Hà Tĩnh.

 

Hội nghị lần này là dịp để các Công ty lữ hành du lịch Hà Tĩnh và các tỉnh Tây Bắc chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch hướng tới hội nhập. Đặc biệt, các đơn vị đã ký kết hợp tác, tích cực kết nối tua tuyến, đẩy mạnh hoạt động lữ hành đưa du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh và đưa khách Hà Tĩnh đến với các địa điểm du lịch ở các tỉnh khu vực phía Bắc./.

Tiến Long/http://hatinhtv.vn/