Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Sơn chúc mừng ngày doanh nhân

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 10/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cùng đại diện một số sở, ngành cấp tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công nhân và người lao động Công ty Cổ phần giống cây trồng Hà Tĩnh.

Tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công nhân, người lao động Công ty CP giống cây trồng Hà Tĩnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo ổn định về số lượng và nâng cao chất lượng nguồn giống, đáp ứng nhu cầu sản xuất của bà con nông dân trong thời gian qua. Đặc biệt giống lúa chất lượng cao BQ của Công ty được sản xuất thử trong những vụ sản xuất gần đây đã khẳng định được phẩm cấp và thu hút sự quan tâm của người sản xuất.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn tặng hoa, chúc mừng cán bộ, CNV Công ty CP Giống cây trồng Hà Tĩnh

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới, Công ty CP giống cây trồng Hà Tĩnh tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa các loại giống cây trồng theo hướng nâng cao chất lượng, đảm bảo sức cạnh tranh, đáp ứng được yêu cầu cơ cấu giống của tỉnh, xứng đáng với vai trò là một doanh nghiệp nhà nước tham gia sản xuất, kinh doanh giống cây trồng trên địa bàn. Về phía tỉnh, sẽ tạo mọi điều kiện để Công ty ngày một phát triển.  

Tiến Thành/hatinhtv.vn