Huyện Kỳ Anh: Gặp mặt Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ.

Huyện ủy Kỳ Anh vừa tổ chức buổi gặp mặt Đoàn Cán bộ nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ. Đón và tiếp đoàn có các đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Bùi Quang Hoàn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban, huyện Kỳ Anh.
Huyện Kỳ Anh gặp mặt Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ.
Đại  biểu tham dự buổi gặp mặt
Đại  biểu tham dự buổi gặp mặt
Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh
​ báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và công tác xây dựng Đảng
của huyện trong những năm qua.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh đã báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của địa phương từ khi điều chỉnh địa giới hành chính đến nay. Trong đó, nêu bật những điểm nhấn quan trọng trong thành tựu phát triển kinh tế- xã hội, trong xây dựng Nông thôn mới.

Đồng chí Đặng Duy Báu, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đoàn cán bộ lão thành Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ đã đánh giá cao nhưng kết quả mà huyện Kỳ Anh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, chia sẽ những khó khăn sau khi chia tách địa giới hành chính  và thực hiện  Nghị quyết 903 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Bên cạnh những kết quả đạt được, Đoàn cũng mong muốn đội ngũ lãnh đạo huyện Kỳ Anh đoàn kết phát huy hết những khả năng tiềm lực của địa phương có sẵn để đưa huyện nhà phát triển vững mạnh xứng với lịch sử hơn 180 năm xây dựng và phát triển.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tiếp thu các ý kiến góp ý tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kỳ Anh đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của Đoàn Cán  bộ nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo  Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ, xem đây là những kinh nghiệm đóng góp quý báu trong quá trình xây dựng  Đảng và phát triển kinh tế -văn hóa –xã hội, an ninh quốc phòng ở địa phương. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu lao động, sản xuất và đóng góp những ý kiến tâm huyết với Đảng bộ, chính quyền huyện Kỳ Anh nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển của huyện nhà ./.

Theo Anh Đức/kyanh.hatinh.gov.vn