Khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 gia đình chính sách Xuân Mỹ

Khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 gia đình chính sách Xuân Mỹ
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, sáng ngày 6/7, Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân phối hợp với xã Xuân Mỹ tổ chức khám, cấp thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đo huyết áp

Trong thời gian 1 ngày, các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân đã khám và cấp thuốc cho 200 đối tượng chính sách là gia đình liệt sỹ, các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, nạn nhân chất độc Da cam...

Khám tổng thể tai mũi họng

Cùng với khám và cấp thuốc miễn phí, Xuân Mỹ còn trích ngân sách mua trên 30 thùng sữa để tặng cho các đối tượng gia đình chính sách đến khám bệnh.

Siêu âm

Được biết tổng kinh phí phục vụ cho công tác khám, cấp thuốc và quà cho các gia đình chính sách ở Xuân Mỹ trong dịp này là trên 60 triệu đồng.

Cấp phát thuốc miễn phí

Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện đạo lý uống nước, nhớ nguồn của đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện và chính quyền xã Xuân Mỹ nhằm tăng cường hỗ trợ đời sống vật chất cũng như tinh thần, chăm lo sức khỏe đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ.

Theo Anh Đức - Trung Kiên/nghixuan.hatinh.gov.vn