09:39 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Can Lộc ra quân làm giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng năm 2015

Thứ sáu - 27/02/2015 05:23
Chiều 27/2, tại xã Quang Lộc, UBND huyện Can Lộc tổ chức Lễ ra quân làm giao thông nông thôn (GTNT), kênh mương nội đồng (KMNĐ) năm 2015 gắn với thực hiện Chương trình xây dựng NTM.
Can Lộc ra quân làm giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng năm 2015

Can Lộc ra quân làm giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng năm 2015

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Bùi Đức Đại, Phó giám đốc Giao thông vận tải, Phạm Đăng Nhật, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngô Đình Long, Phó chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND huyện, các phòng ban ngành cấp huyện và đông đảo cán bộ, nhân dân xã Quang Lộc.
 
Sau lễ phát động phong trào làm GTNT, KMNĐ xã Quang Lộc tổ chức thi công tuyến đường trục xã và phát động các thôn làm các tuyến đường giao thông, nạo vét các tuyến kênh mương thủy lợi nội đồng. Trong đợt này, UBND xã chỉ đạo các thôn tuyên truyền vận động nhân dân hiến đất, đóng góp vật liệu, ngày công và chỉ đạo các thôn làm đường đạt tiêu chí NTM. Được biết hàng năm, hưởng ứng các đợt phát động làm GTNT, KMNĐ, Quang Lộc đã phát huy sức mạnh nội lực trong nhân dân và tranh thủ sự đầu tư hỗ trợ của nhà nước để tu sữa, làm mới các tuyến đường GTNT, KMNĐ. Đến nay, cơ bản hệ thống GTNT chính trong toàn xã đã được bê tông và nhựa hóa, góp phần đảm bảo cho nhân dân đi lại giao lưu phát triển kinh tế. Với khí thế ra quân sôi nổi, tinh thần lao động hăng say các chỉ tiêu làm GTNT, KMNĐ sản xuất đầu xuân đều đạt hiệu quả cao.  
 


Triển khai làm tuyến đường trục xã
 
 

Nhân dân nạo vét kênh mương, thủy lợi nội đồng
 
Để xây dựng Quang Lộc đạt chuẩn NTM vào năm 2015 ngoài việc tập trung làm đường  GTNT, KMNĐ xã tập trung đẩy mạnh phát triển sản xuất, chỉnh trang khu dân cư, xây dựng Khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh... Trong ngày đầu ra quân các tổ chức đoàn thể và bà con nhân dân ở các địa bàn thôn xóm đã huy động hàng trăm lượt người tham gia nạo vét các tuyến kênh mương thủy lợi nộng đồng, khơi thông cống rãnh, với khối lượng lớn. Với khí thế ra quân làm GTNT, KMNĐ của  nhân dân xã Quang Lộc trở thành phong trào sâu rộng, tạo tiền đề cho địa phương phấn đấu đạt chuẩn NTM trong năm 2015./.

Ngô Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 191


Hôm nayHôm nay : 41889

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 755850

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59764173