23:57 EDT Thứ tư, 17/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đ.c Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã làm việc với Cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc

Thứ ba - 18/08/2015 20:54
Thực hiện chương trình công tác tháng 8 năm 2015, sáng ngày 16/8/2015 đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã đã có phiên làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc về kết quả thực hiện kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng nông thôn mới 7 tháng đầu năm; nhiệm vụ và giải pháp 5 tháng cuối năm 2015. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Hải – PBT thường trực Thị ủy; Lê Văn Bình - PCT UBND thị xã cùng đại diện các phòng, ban, nghành liên quan.
Đ.c Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã làm việc với Cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc

Đ.c Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã làm việc với Cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc

7 tháng đầu năm 2015, kinh tế - xã hội ở xã Thuận Lộc tiếp tục phát triển, quốc phòng an ninh được đảm bảo, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra; tiếp tục giữ vững và nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Nét nổi bật là xã đã tranh thủ được sự hỗ trợ của cấp trên và huy động được nội lực trong nhân dân xây dựng đường giao thông nông thôn và  bê tông nội đồng với chiều dài gần 4 km với tổng mức gần 10 tỷ đồng; xây dựng công trình nước sinh hoạt ở Thôn Đồi Cao; xây dựng Đình làng Giao Tác, tu bổ khuôn viên và các công trình trường THCS; thành lập 9 tổ thu gom rác thải và đầu tư mua sắm 18 xe chuyên chở rác và các đồ dùng dụng cụ phục vụ thu gom rác đảm bảo môi trường….Tuy nhiên, so với kế hoạch khung đề ra thì vẫn còn nhiều hạn chế, yếu kém. Nhiều chỉ tiêu, kế hoạch chưa đạt yêu cầu, phong trào xây dựng nông thôn mới có hướng chững lại. Đề án phát triển sản xuất nâng cao thu nhập cho người dân kém hiêu quả; phát triển thương mại dịch vụ, xây dựng các mô hình kinh tế chưa có hướng đột phá; trên lĩnh vực nông nghiệp không đạt kế hoạch cả 3 mặt: diện tích, năng suất và sản lượng; chưa thành lập mới được doanh nghiệp, HTX; an sinh xã hội chưa đảm bảo, QP-AN đang còn tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp; lề lối làm việc của cán bộ, công  nhân viên chức, sự phối hợp giải quyết trong công việc còn nhiều vấn đề cần quan tâm .
         Sau khi các ý kiến, đóng góp của các phòng, ban, nghành liên quan, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã đã kết luận phiên làm việc. Đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ và nhân dân xã Thuận Lộc đạt được trong 7 tháng đầu năm, chỉ ra những tồn tại hạn chế, đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đã gợi mở một số vấn đề để Cấp ủy – chính quyền xã Thuận Lộc cần tập trung trong 5 tháng cuối năm đó là cần có chính sách để thành lập mới doanh nghiệp, HTX và Tổ hợp tác; xây dựng các mô hình trên các lĩnh vực; tập trung giải ngân nguồn vốn xây dựng nông thôn mới, tăng cường công tác dạy nghề nông thôn và giải quyết việc làm; làm tốt công tác quản lý quy hoạch và có kế hoạch duy tu, bão dưỡng các tuyến đường trọng yếu; xã hội hóa về công tác vệ sinh môi trường; tăng cường công tác cải cách hành chính, xây dựng đội ngũ vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Trước mắt, tạo mọi điều kiện thuận lợi để thu hút trang trại bò sữa về trên địa bàn; Chủ động công tác phòng chống lụt bão. Trên cơ sở yêu cầu nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu các phòng, ban, nghành liên quan giúp cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc thực hiện có hiệu quả 5 chương trình phối hợp giữa UBND thị xã và UBMTTQ, các đoàn thể./.
 
Tin và ảnh: Thu Hằng 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 168

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 164


Hôm nayHôm nay : 48643

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 689216

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59697539