13:31 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hàng trăm người dân xã Thuần Thiện hưởng ứng chương trình “Cả tỉnh chung sức xây dựng NTM”

Thứ sáu - 24/05/2013 05:02
Tối 23/5, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Trung tâm văn hóa tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình tuyên truyền “Cả tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới” tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc.
 
Tham dự chương trình có đại diện các đơn vị tổ chức; UBND huyện Can Lộc; Văn phòng Điều phối NTM huyện; Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Hà Tĩnh - đơn vị đỡ đầu xây dựng NTM xã Thuần Thiện; đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện cùng toàn thể cán bộ xã và đông đảo bà con nhân dân.
 

Tập trung vào 4 nội dung chính, gồm: phóng sự ảnh “Xây dựng NTM - Nguồn lực từ sức dân và cộng đồng”, với hơn 120 hình ảnh giới thiệu các mô hình tốt cách làm hay, các sản phẩm hàng hoá chủ lực của tỉnh, phong trào làm giao thông nông thôn, thủy lợi nội đồng, thu gom rác thải; các tiết mục văn nghệ tuyên truyền xây dựng NTM; giới thiệu các cơ chế, chính sách hỗ trợ cho nông nghiệp, nông thôn và xây dựng NTM trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, các điển hình tham gia đóng góp công sức và tài sản trong xây dựng NTM, các mô hình phát triển sản xuất có hiệu quả; phần thi giao lưu với khán giả. Chương trình tuyên truyền đã mang lại hiệu quả cao.
 
 
Với nội dung đặc sắc mang tính hài hước, tiểu phẩm “Vinh chi cho cái hộ nghèo” đã mang đến thông điệp người dân không nên trông chờ ỷ lại, tranh đấu “hộ nghèo” mà hãy lao động hăng say, phấn đấu làm giàu, góp phần  xây dựng nông thôn mới. Mặc dù đang thời điểm mùa gặt nhưng hàng trăm bà con nhân dân xã Thuần Thiện vẫn nhiệt tình tham gia hưởng ứng chương trình, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi. 
 
Sau hơn hai năm triển khai Chương trình MTQG xây dựng NTM với sự chỉ đạo quyết liệt, sự đồng thuận của người dân trong xây dựng nông thôn mới đến nay xã Thuần Thiện đã đạt 9/19 tiêu chí. Thông qua chương trình đã giúp cho người dân hiểu rõ được vị trí, vai trò chủ thể của mình, nắm bắt thông tin một cách dễ dàng các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất từ đó đã nâng cao trách nhiệm của mỗi người trong xây dựng NTM.

Minh Tâm
Văn phòng Điều phối NTM tỉnh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 166

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 158


Hôm nayHôm nay : 43306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1014621

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60022944