00:28 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hi-tech Agro 2014: Nhiều hợp đồng được ký kết giữa nhà phân phối và nhà cung cấp

Thứ năm - 23/10/2014 05:34
Ngày 23-10, trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm Nông nghiệp công nghệ cao và Công nghiệp thực phẩm 2014 (Hi-tech Agro 2014), diễn ra chương trình kết nối nhà phân phối và nhà cung cấp. 9 nhà phân phối lớn đã trao đổi, tiếp xúc với 130 nhà cung cấp và nhiều hợp đồng, bản ghi nhớ hợp tác đã được ký kết.
 

Mô hình trồng rau sạch tại gia đình được giới thiệu tại hội chợ (ảnh do ITPC cung cấp).
 
Cụ thể, Công ty TNHH TMDV Uy Tín, chủ quản siêu thị online Golmart  đã ký hợp đồng giới thiệu, kinh doanh các sản phẩm của 4 doanh nghiệp gồm: Hợp tác xã Trường Sơn với càphê thương hiệu Con Sóc; Công ty TNHH Linker Vietnam với cà phê Pihatt; Công ty Cacao Xuân Ron Chợ Gạo với các sản phẩm bột cacao nguyên chất, bơ cacao nguyên chất, sôcôla đắng…; Công ty TNHH Tân Lâm Long với sản phẩm trà thảo dược túi lọc Hibiscus Vô Thường.
 
Ban lãnh đạo Golmart cho biết, các hợp đồng ký với 4 doanh nghiệp trên đều có thời hạn một năm. Trong 3 tháng đầu, Golmart cùng với nhà cung cấp thực hiện các chương trình quảng bá sâu rộng để người tiêu dùng nhận biết sản phẩm. Các doanh nghiệp đã ký hợp đồng với Golmart đầu tư khá tốt về chất lượng sản phẩm (đều có giấy chứng nhận chất lượng của các cơ quan chức năng), bao bì đẹp, hiện đại, có các tài liệu quảng bá cung cấp các thông tin về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng rõ ràng.
 
Còn bà Phạm Thị Tuyết Mai, chủ vựa trái cây B15 – B17 thuộc Công ty TNHH Quản lý và kinh doanh chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn đã ký bản ghi nhớ với Công ty TNHH Rau sạch Việt Thụy Phát về tiêu thụ dưa lê vân lưới.
 
Ông Phạm Thanh Phương, Giám đốc Công ty TNHH Rau sạch Việt Thụy Phát, cho biết, công ty bắt đầu trồng dưa lưới tại Khu Nông nghiệp công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh từ năm 2011, diện tích hiện nay là 2ha, sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP, năng suất 30 tấn/ha/vụ, một năm được 4 - 5 vụ. Dưa lưới của công ty đang được tiêu thụ tốt thông qua các cửa hàng trái cây. Nay có bản ghi nhớ với thương nhân chợ đầu mối Hóc Môn, chắc chắn sản phẩm của công ty sẽ được bao tiêu tốt hơn. Và với nhu cầu ngày càng cao như thế, Công ty TNHH Rau sạch Việt Thụy Phát dự kiến tăng  diện tích trồng dưa lưới thêm 6ha.
 
Ngoài ra, tại chương trình kết nối, mỗi đơn vị cung đã gặp gỡ từ 3-6 nhà phân phối và nhiều bản hợp đồng, ghi nhớ hợp tác đã được ký kết.
 

Khách tham quan những sản phẩm nông nghiệp công nghệ độc đáo (ảnh do ITPC cung cấp).
 
 Ngày 24-10, trong khuôn khổ Hi-tech Agro 2014, diễn ra hai hội thảo về “Các giải pháp nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao – Kinh nghiệm của các nước” và "Ứng dụng công nghệ sau thu hoạch giúp nâng cao giá trị nông sản và thực phẩm chế biến"./.
Nguồn: kinhtenongthon.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 174

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 169


Hôm nayHôm nay : 18854

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 989262

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59997585