19:49 EDT Thứ sáu, 27/09/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ảnh minh họa

Cố gắng không tăng giá điện trong năm 2016

“Dù khó khăn, nhưng EVN cũng sẽ không đề xuất điều chỉnh giá điện trong năm 2016 này”. Đó là khẳng định của ông Đinh Quang Tri, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại buổi họp báo công bố giá thành sản xuất kinh doanh điện 2014 được Bộ Công thương tổ chức chiều nay (2/2/2016).

Đọc tiếp

ảnh Minh hoạ

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước tuần cuối tháng 1/2016

Giá xuất khẩu gạo trắng thế giới hiện giá 386 USD/tấn, tăng 3 USD/tấn so với tuần trước, giảm 2 USD/tấn so với tháng 12/2015 và giảm 37 USD/tấn so với năm 2015. Giá gạo vào ngày 30/1/2015 của 5 nước xuất khẩu gạo chính so với tuần trước như sau:

Đọc tiếp

Miền Tây sốt bưởi chưng Tết

Nhu cầu chưng bưởi trong dịp Tết Bính Thân 2016 tăng cao nên bưởi Năm Roi và bưởi da xanh ở ĐBSCL được thương lái đẩy giá lên rất cao.

Đọc tiếp

Hoa "cười", người khóc ngày cuối năm

Những vườn lay ơn nở sớm phải cắt bỏ, những chậu mai vội nở không chờ xuân sang đã khiến cho những người trồng hoa ở phố núi Pleiku (Gia Lai) "dở khóc dở cười" vì thua lỗ.

Đọc tiếp

Chậu hoa địa lan Trần Mộng đắt nhất Sapa có giá 70 triệu đồng

Mặc số lượng hoa địa lan Trần Mộng Sapa đưa ra thị trường tết nguyên đán Bính Thân 2016 tăng gần 2 lần so với năm 2015 nhưng giá bán năm nay cao hơn năm ngoái. Cá biệt có chậu 100 cành nở cùng lúc vào đúng dịp Tết đã bán với giá 70 triệu đồng.

Đọc tiếp

Đại gia mua chậu lan 3.000 bông, giá 100 triệu tặng bạn

Một vị đại gia lớn trong ngành bất động sản tại Vĩnh Phúc đã bỏ ra 108 triệu đồng ra để mua chậu hoa địa lan Trần Mộng gần 100 cành, mỗi cành trung bình khoảng 30 bông, tính ra chậu hoa khoảng 3.000 bông để tặng bạn thân trưng Tết này.

Đọc tiếp

Cận cảnh gà đen mặt quỷ, khách trả 20 triệu đồng cũng không bán

Đây là giống gà đặc biệt quý và hiếm trên thế giới, vì vậy tại Mỹ và Indonesia, gà đen trưởng thành khoảng từ 2 – 3kg có giá bán trên 2.500 USD, tính ra khoảng 52 triệu đồng tiền Việt.

Đọc tiếp

Cặp khế hơn 100 tuổi giá hơn 1,2 tỷ ở Sài Gòn

Hai cây khế hơn 100 tuổi với dáng trực diện có mặt tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM khiến nhiều người tham quan mê mẩn. Giá của 2 cây khế kiểng này được chủ nhân tiết lộ phải hơn 1,2 tỷ đồng mới bán.

Đọc tiếp

Bỏ chục triệu mua gà 9 cựa về cúng Tết

Tưởng chỉ có trong truyền thuyết, dân gian, nhưng gà 9 cựa nay đã có mặt tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu sắm lễ và biếu tết của người dân dù có mức giá khá đắt 3 triệu đồng/kg, có con có thể lên đến chục triệu đồng/con.

Đọc tiếp

Phải đổi thay hoàn toàn cách quản lý phân bón

Phải đổi thay hoàn toàn cách quản lý phân bón

(HQ Online)- Mới đây, vụ việc hơn 800 loại phân bón không đủ điều kiện nhưng vẫn được cán bộ của Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón quốc gia lập khống hồ sơ, cấp giấy chứng nhận chất lượng khiến những bất cập trong quản lý phân bón có dịp “nóng” lên.

Đọc tiếp

Hộ nghèo được vay vốn hỗ trợ nhà ở lâu hơn

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa ban hành văn bản hướng dẫn Thực hiện cho vay vốn theo Quyết định số 33/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ nhà ở đối với hộ nghèo theo chuẩn nghèo giai đoạn 2011 - 2015 (Chương trình hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định số 167/2008/QĐ-TTg giai đoạn 2).

Đọc tiếp

Ảnh minh họa

Cao su chuyển hướng vào thị trường nội

Thị trường xuất khẩu khó khăn, song đây lại là cơ hội để DN cao su cơ cấu, chuyển hướng tập trung vào thị trường trong nước.

Đọc tiếp

Mãn nhãn với cây mai 100 tuổi được ra giá 2 tỷ đồng

Chủ nhân của gốc mai này là anh Trương Hoài Phong (trú TP Pleiku, tỉnh Giai Lai). Gốc mai đang được bày bán tại chợ hoa Đà Nẵng.

Đọc tiếp

Đủ chiêu lừa thực phẩm quê qua mạng

Nắm bắt tâm lý khao khát được sử dụng thực phẩm có nguồn gốc sạch, những ngày gần Tết, nhiều trang bán hàng quê “mọc” tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những món hàng được quảng cáo đậm chất “quê” thực chất là đồ trôi nổi…

Đọc tiếp

Bưởi "khủng" 5 kg, giá 1 triệu đồng/quả bán đầy vỉa hè

Rất nhiều người dân tại Hà Nội ngỡ ngàng với những trái bưởi cực to đang được nhiều thương lái bán tại vỉa hè đường Phạm Văn Đồng, nối Hoàng Quốc Việt.

Đọc tiếp

Giảm thuế nhiều mặt hàng nhập khẩu từ Lào

Giảm thuế nhiều mặt hàng nhập khẩu từ Lào

Theo Thông tư 216/2015/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn về thuế suất thuế nhập khẩu để thực hiện Hiệp định thương mại song phương giữa Việt Nam - Lào, từ ngày 14/2, nhiều mặt hàng nhập khẩu từ Lào sẽ giảm thuế đến 50%.

Đọc tiếp

Khoanh nợ đến 5 năm đối với các khoản vay bị thiệt hại đến 100%

Đó là khẳng định của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) nhằm hỗ trợ người dân vay vốn yên tâm khắc phục hậu quả do mưa rét gây ra tại các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Đọc tiếp

Nông sản rộng đường sang Hàn Quốc

Hiệp định Thương mại Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) đã chính thức có hiệu lực từ ngày 20/12/2015, mở ra cơ hội cho nhiều hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt là các mặt hàng nông sản vốn được cho là nhạy cảm với Hàn Quốc như tỏi, gừng, mật ong, khoai lang…

Đọc tiếp

Xuất khẩu gạo tăng mạnh trong tháng đầu năm

Khối lượng gạo xuất khẩu tháng 1/2016 ước đạt 495 nghìn tấn với giá trị đạt 218 triệu USD, tăng 56,7% về khối lượng và tăng 46,0% về giá trị.

Đọc tiếp

Nhìn lại thị trường xuất khẩu tôm Việt Nam

(Thủy sản Việt Nam) - Xuất khẩu tôm Việt Nam năm 2015 giảm 25% so năm 2014, đạt 3 tỷ USD. Điều đáng nói là tất cả các thị trường lớn đều giảm mạnh. Phân tích bốn thị trường hàng đầu, Trung tâm Chính sách - Chiến lược Nông nghiệp nông thôn chỉ ra điểm yếu và cũng là thách thức hiện nay của xuất khẩu tôm nước ta: chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 152, 153, 154 ... 238, 239, 240  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 110

Máy chủ tìm kiếm : 27

Khách viếng thăm : 83


Hôm nayHôm nay : 61361

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1285606

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 68515769