20:29 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ưu tiên đa dạng hóa mã ngành, nâng cao chất lượng đào tạo nghề

Thứ năm - 01/08/2013 20:14
Chiều 1/8, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đi kiểm tra công tác đào tạo nghề và xây dựng cơ sở vật chất ở Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh.

 

Ưu tiên đa dạng hóa mã ngành, nâng cao chất lượng đào tạo nghề

5 năm qua, nhà trường đã đào tạo được 10.671 sinh viên, dạy nghề cho 917 lao động nông thôn, bổ túc văn hóa cho 1.121 học sinh, đào tạo lái xe cho 6.732 người, xuất khẩu lao động được 2.217 lượt người. Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên được quan tâm đúng mức, trình độ chuyên môn, chính trị ngày càng được nâng cao.

Về cơ sở vật chất, đến nay, ngoài cơ sở cũ, nhiều hạng mục ở các cơ sở mới của trường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như: cơ sở Thạch Trung có nhà học lý thuyết 5 tầng với 50 phòng học, 2 nhà xưởng thực hành với tổng diện tích gần 2 ngàn m2, sân tập lái ô tô có diện tích 14 ngàn m2; cơ sở ở xã Kỳ Trinh (Kỳ Anh) có 1 nhà xưởng thực hành phục vụ 4 lớp trung cấp nghề và nhiều hạng mục khác...

Ưu tiên đa dạng hóa mã ngành, nâng cao chất lượng đào tạo nghề

Sau khi đi kiểm tra thực tế, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được; đồng thời lưu ý nhà trường một số vấn đề: cần tiếp tục rộng, đa dạng hóa các mã ngành, mã nghề; quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, giáo viên và HSSV; ưu tiên đào tạo nghề gắn với nâng cao chất lượng đào tạo để sinh viên ra trường đáp ứng yêu cầu công việc và góp phần xây dựng thương hiệu cho nhà trường; tiếp tục làm tốt việc huy động các nguồn lực để xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị, phát huy tối đa hiệu quả các công trình, thiết bị đã được đầu tư...

Theo Tiến Dũng/baohatinh.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 307

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 300


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 982216

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59990539