07:40 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam phân hiệu khu vực miền Trung - Tây Nguyên: Tăng cường tính năng động cho cán bộ Hội Nông dân

Thứ sáu - 18/04/2014 09:19
Theo ông Lý Quốc Sum – Giám đốc phân hiệu – trong những năm qua, phân hiệu liên tục mở các khoá bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ hội. Riêng năm 2013, phân hiệu tổ chức 13 khoá bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội...
Tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội ở Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam phân hiệu khu vực miền Trung – Tây Nguyên (gọi tắt là phân hiệu, ở phường Cửa Đại, TP.Hội An, tỉnh, Quảng Nam), cán bộ hội trở nên năng động hơn, làm việc chắc tay hơn, công tác phong trào sôi nổi hơn. 

Các lớp bồi dưỡng công tác hội giúp cán bộ hội ngày càng năng động, đáp ứng nhu cầu đổi mới.
Các lớp bồi dưỡng công tác hội giúp cán bộ hội ngày càng năng động, đáp ứng nhu cầu đổi mới.

Theo ông Lý Quốc Sum – Giám đốc phân hiệu – trong những năm qua, phân hiệu liên tục mở các khoá bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ hội. Riêng năm 2013, phân hiệu tổ chức 13 khoá bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho trên 1.000 cán bộ hội các cấp. 

Mục tiêu của phân hiệu là bồi dưỡng đội ngũ cán bộ hội có kiến thức, có kỹ năng chuyên môn, có nghiệp vụ công tác hội đáp ứng được yêu cầu của xã hội và nhiệm vụ của Hội trong giai đoạn mới. Đây là một nhiệm vụ rất cần thiết, vì thực tế nhiều cán bộ hội còn hạn chế về trình độ, kỹ năng công tác hội. 

Sau khi tham gia khóa bồi dưỡng do phân hiệu tổ chức, các học viên đã đáp ứng được yêu cầu công việc trong tình hình mới. Nhiều học viên đã tiến bộ vượt bậc sau khoá học, đảm nhận tốt công tác ở địa phương, trở thành những chủ tịch, phó chủ tịch hội năng động.

Ông Vũ Văn Thẩm- Chủ tịch Hội ND tỉnh Quảng Nam, chia sẻ: “Dù anh là thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân chuyên ngành gì, nhưng đã vào làm công tác hội thì cần phải tham gia những khoá bồi dưỡng ở phân hiệu bởi nơi đây cung cấp những kiến thức “chuyên ngành” nhất về công tác hội. 

Một cán bộ hội mà không có kiến thức về nông dân, nông thôn thì không có gì trao đổi với hội viên cơ sở, như vậy sẽ không nói hội viên tin tưởng và làm theo. Ngay cả tôi làm công tác hội đã mấy năm nhưng qua những khoá học ở phân hiệu vẫn vỡ vạc được những kiến thức mới, những kỹ năng mới vô cùng bổ ích. Tôi thấy mình năng động hơn, tự tin hơn trong công việc quản lý, điều hành và dẫn dắt phong trào nông dân của tỉnh”.

Ông Nguyễn Phú Ban- Chủ tịch Hội ND Đà Nẵng, cũng đồng tình với ý kiến ông Thẩm: Tôi làm công tác hội đã nhiều năm nhưng tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ ở phân hiệu cũng thấy mình mới ra, năng động hơn, tự tin hơn. Ông Vũ Đình Bình- Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam, đánh giá cao uy tín của phân hiệu miền Trung – Tây Nguyên, mái trường chung cho cán bộ hội khu vực này.

Ông Bình cảm nhận vai trò của Hội ND các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên trong những năm gần đây trở nên năng động hơn, thu hút hội viên tốt hơn. 

Kết quả này có nhiều lý do, trong đó, không thể không nói đến sự đóng góp của phân hiệu miền Trung – Tây Nguyên trong việc trang bị, bổ sung những kiến thức, kỹ năng về công tác hội cho cán bộ hội các cấp, giúp cán bộ hội trở nên chuyên nghiệp trong công việc của mình.
                                                                                           Kim Oanh
                                                                                    Theo danviet.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: phân hiệu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 151

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 146


Hôm nayHôm nay : 32949

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1003357

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60011680