14:36 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Đức Thọ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Góp phần đưa Đức Thọ đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2020

Thứ năm - 12/05/2016 16:33
Những ngày này, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đang khẩn trương tiến hành các cuộc tiếp xúc cử tri để thể hiện quyết tâm, nhiệt huyết và chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm...

Dưới đây Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ông Nguyễn Văn Việt -  Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ, ứng cử viên HĐND tỉnh khoá XVII.

gop phan dua duc tho dat chuan nong thon moi vao nam 2020

Đại biểu HĐND là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Vì vậy, nếu trúng cử vào đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021, tôi sẽ làm thật tốt vai trò của người đại biểu HĐND và với chức trách, nhiệm vụ của mình; cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân Đức Thọ phấn đấu quyết liệt đưa huyện nhà đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2020.

Trong đó, xác định khâu đột phá là xây dựng kết cấu hạ tầng, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đặc biệt, chú trọng đào tạo nghề cho lao động nông thôn, góp phần tích cực chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giảm tỷ trọng giá trị ngành nông nghiệp đến năm 2020 còn khoảng 30-45%; CN-TTCN, dịch vụ, thương mại xấp xỉ 85%. Tập trung phát triển sản xuất, chế biến theo quy mô lớn...

Tôi nhận thức sâu sắc rằng, để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ to lớn trên đây phải tạo được niềm tin tưởng, sự đồng thuận và huy động được nguồn lực to lớn trong nhân dân. Vì vậy, với vai trò là Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, tôi sẽ cùng tập thể BCH Đảng bộ huyện xây dựng các tổ chức cơ sở đảng ngày càng vững mạnh toàn diện; tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; sâu sát cơ sở, thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, đổi mới phương thức lãnh đạo theo hướng dân chủ gắn với kỷ cương, để nghị quyết của Đảng, của HĐND được thực thi trong cuộc sống và đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân.

Tôi cũng mạnh dạn đề xuất và kiến nghị HĐND tỉnh, UBND tỉnh tiếp tục nghiên cứu cơ chế, chính sách khuyến khích ứng dụng khoa học, công nghệ, nhất là công nghệ sinh học, công nghệ thông tin vào sản xuất và quản lý, chính sách an sinh xã hội, xử lý nước sạch và vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm… Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu sản phẩm, nông dân ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp. Có chính sách hỗ trợ Đức Thọ trong tiến trình đạt chuẩn nông thôn mới trước năm 2020 về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông, các thiết chế văn hóa cơ sở. Quan tâm đầu tư cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo phát huy tối đa truyền thống hiếu học của Đức Thọ.

Trên đây là những nội dung cơ bản trong chương trình hành động của tôi. Tuy nhiên, bản thân cũng biết rằng, thực tiễn luôn luôn sinh động và đặt ra những yêu cầu mới đòi hỏi người đại biểu muốn làm tốt nhiệm vụ của mình thì phải bám sát thực tiễn, luôn luôn đổi mới, chủ động và sáng tạo trong thực hiện.
 

Theo: baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 229


Hôm nayHôm nay : 37014

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1256843

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58848898