03:51 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Khê


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND xã Phú Gia đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2013.

Thứ ba - 09/04/2013 03:55
Về tham dự và chỉ đạo ĐH có đồng chí Hoàng Công Lý UV Ban Thường Vụ Huyện Ủy, Phó chủ tịch UBND Huyện, đồng chí Trần Quốc Bảo UV BTV Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện Ủy, đồng chí Võ Văn Trình Huyện Ủy viên, Trưởng phòng VHTT Huyện cùng cán bộ Phòng, Trung tâm VHTTTTDL, Đài TT – TH huyện đến dự và đưa tin. Ở xã có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, cán bộ chức danh, Ban chỉ đạo, các đồng chí bí thư chi bộ, thôn trưởng, giáo viên ba trường, các em học sinh, các đơn vị tài trợ, các vận động viên và toàn thể nhân dân trong và ngoài xã đến dự cỗ vũ phong trào.


Đoàn Chủ tịch Đại hội
 
Phú Gia là xã miền núi biên giới, có địa hình phức tạp bị chia cắt bởi nhiều khe suối. Tổng diện tích tự nhiên 14.133,7ha, trong đó đất nông nghiệp 357,86 ha. Toàn xã có 1.446 hô với 5.210 nhân khẩu được phân bổ ở 12 đơn vị thôn xóm,45 hộ với 210 nhân khẩu là người dân tộc Lào; 41 hộ với 168 nhân khẩu theo đạo Thiên chúa giáo. Nhân dân xã Phú Gia có truyền thống văn hóa lịch sử, có tinh thần yêu nước nồng nàn, ý chí đấu tranh kiên cường đã được ghi dấu trong lịch sử, là miền đất địa linh nhân kiệt, nơi có quần thể di tích lịch sử  thành Sơn phòng thờ vị vua Hàm Nghi, đền Công Đồng, Miếu Trầm Lâm đã được cấp bằng công nhận là Di tích LSVH cấp quốc gia, Đền Ngàn Trụ được cấp bằng Di tích LSVH cấp tỉnh, có thác Vũ môn huyền thoại được tương truyền “Cá chép vượt thác hóa rồng”.
Từ bao đời nay nhân dân xã Phú Gia vừa chăm lo lao động sản xuất nâng cao mức sống vật chất và tinh thần, vừa siêng năng tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe thực hiện phong trào “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, gắn với phong trào “ toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.



Tăng cờ lưu niệm cho các khối tham gia diễu hành
 
Đại Hội  TDTT lần thứ VII xã Phú Gia diễn ra trong không khí toàn đảng toàn dân và toàn quân đang ra sức thi đua thực hiện thành công chiến dịch làm GTNT năm 2013; phong trào cả nước chung tay xây dựng NTM  và hướng tới kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 1/5.  Với quy mô hoành tráng, Đại Hội đã phát động được toàn thể nhân dân tham gia, tạo nên không khí phấn khởi vui tươi, tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe phục vụ lao động sản xuất. Với 4 môn, 6 nội dung thi đấu,  một số môn đã được  tổ chức vào những ngày đầu xuân Quý tỵ như bóng chuyền nam, kéo co nữ; giải bóng chuyền nữ diễn ra vào dịp kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3; giải điền kinh được thi đấu vào ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3. Trong ngày diễn ra đại hội môn kéo co nam được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình của các VĐV đến từ 12 đội thôn xóm trong toàn xã.
Bế mạc đại hội BTC đã trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho các tập thể cá nhân đạt kết quả cao. Đ/c Võ Văn Trình Trưởng phòng văn hóa thông tin Huyện đã trao giải cho các thôn dành được thành tích xuất sắc tại đại hội TDTT lần thứ VII : giải nhất toàn đoàn thôn Phú Yên, Giải nhì thôn Phú Thành và đồng giải ba thôn Phú Vinh và Thôn Trung Hà.
Sự thành công của Đại hội mang lại đã góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT trong quần chúng nhân dân nói chung và các hoạt động TDTT xã nhà nói riêng. Thông qua đại hội thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị Quyết 08/NQ-TW của BCH Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam về “ Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tạo bước phát triển mạnh mẽ về thể dục thể thao đến năm 2020”, triển khai thực hiện tốt chương trình hành động của UBND xã thực hiện Nghị Quyết 05 của Chính Phủ về đẩy mạnh xã hội hóa hoạt động thể dục thể thao./.

Một số hình ảnh tại Đại hội



Các khối diễu hành qua lễ đài



 
Các khối diễu hành qua lễ đài



Màn đồng diễn của các em học sinh THCS xã Phú Gia



Thi đấu môn kéo co nam



Đồng chi Lê Công Anh Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao giải cho đội đạt thành tích môn kéo co nam

 
Theo huongkhe.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 138

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 135


Hôm nayHôm nay : 29940

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 793142

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59801465