Điện lực Hà Tĩnh hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thứ năm - 28/12/2017 02:23
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
Điện lực Hà Tĩnh chú trọng thực hiện các biện pháp kỹ thuật và quản lý nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm sự cố lưới điện. Ngoài việc thắt chặt công tác quản lý vận hành lưới điện hiện có, công ty còn đưa vào vận hành nhiều dự án trọng điểm như: đóng điện trạm biến áp 110kV Hương Khê, vận hành thử trung tâm điều khiển từ xa trạm biến áp không người trực khu vực Hà Tĩnh…
Cán bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh xử lý sự cố lưới điện ở Kỳ Anh do bão lũ
Hiện nay, Điện lực Hà Tĩnh đã đa dạng hóa các loại hình dịch vụ như: Thanh toán tiền điện tự động, gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng qua trang web, phòng giao dịch khách hàng; phối hợp chính quyền địa phương di dời hàng hàng trăm cột diện ảnh hưởng quy hoạch; tăng cường quản lý vận hành, khắc phục khiếm khuyết trên lưới; đang triển khai các dự án đầu tư, nâng cấp, cải tạo, lưới điện với giá trị trên 52 tỷ đồng phục vụ xây dựng NTM...
Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Hà Tĩnh năm 2017
Năm 2018, Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục cung cấp các dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, như: đưa dịch vụ cấp điện cho khách hàng qua các trung tâm hành chính công; tiếp tục huy động nguồn vốn đầu tư, cải tạo đường dây, trạm biến áp nhằm giảm thiểu tối đa sự cố lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cấp điện ổn định; ưu tiên nguồn vốn đầu tư, cải tạo lưới điện khu vực tiếp nhận hạ áp nông thôn...
Trà Giang/kinhtenongthon.com.vn