Khối Văn xã tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Khối Văn xã tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Ngày 21/ 5, tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra Hội thi tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Khối Văn hoá - Xã hội thuộc Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh.
 
Tham gia Hội thi có 10 đội  gồm: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.


Tiết mục năng khiếu của đội Sở Giáo dục và Đào tạo
 
Các đội tham gia 2 phần thi:  Năng khiếu và Thuyết trình. Ở phần thi năng khiếu, nhiều đội thi đã dàn dựng kịch bản công phu với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên như: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.
 
 
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; giải Nhì cho các đội Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo; giải Ba cho các đội Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Sở Y tế.
Nguyễn Nga