Tập huấn tư vấn xây dựng nhãn hiệu và phát triển thương hiệu nông sản

Sáng 31/10, Sở Công thương phối hợp Ban Điều phối Dự án SRDP – IWMC tổ chức tập huấn về xây dựng nhãn hiệu và phát triển thương hiệu nông sản. Tham dự có Văn phòng Điều phối NTM tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Phụ nữ tỉnh và hơn 50 doanh nghiệp, HTX, hộ gia đình tham gia các chuỗi sản phẩm cấp tỉnh, cấp huyện.
Tư vấn thiết kế nhãn hiệu sản phẩm
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cung cấp một số thông tin về nhãn hiệu, thương hiệu, cách thiết kế thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Qua đó, các học viên nhận thức rõ hơn vai trò của thương hiệu trong việc nâng cao sức cạnh tranh và tăng giá trị sản phẩm, nhất là trong thời kỳ hội nhập kinh tế hiện nay, từ đó có chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với đơn vị, tổ chức của mình trong thời gian tới.

Trao đổi, thảo luận nội dung bài giảng

Về đăng ký nhãn hiệu và xây dựng thương hiệu sản phẩm, tỉnh đã ban hành chính sách cụ thể tại Nghị quyết 32/NQ-HĐND ngày 15/12/2016, mức hỗ trợ 50% kinh phí thực hiện thiết kế, tối đa không quá 15 triệu đồng/tổ chức, cá nhân; đồng thời  cũng hỗ trợ việc xúc tiến thương mại và ứng dụng thương mại điện tử phục vụ tiêu thụ sản phẩm.
Bích Huệ
Văn phòng Điều phối NTM tỉnh