Trao 111 thẻ BHYT cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Lộc

Chiều 20/5, Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh và Công đoàn cơ quan chính quyền huyện Can Lộc tổ chức trao tặng thẻ BHYT cho các hộ dân tại xã Yên Lộc. Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Văn Sơn, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Nguyễn Tuấn Bình, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Bùi Văn Sơn cùng lãnh đạo BHXH huyện, các ngành tới dự và trao thẻ cho các hộ dân.
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao thẻ BHYT tại Yên Lộc

Upload

111 thẻ BHYT với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng (trong đó Đoàn ĐBQH tỉnh 26 thẻ, BHXH tỉnh 50 thẻ và Công đoàn cơ quan chính quyền huyện 35 thẻ) đã được trao trực tiếp đến các hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Yên Lộc. Toàn bộ kinh phí mua thẻ từ tiền đóng góp của cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị.

Upload

Lãnh đạo BHXH  tỉnh và Công đoàn cơ quan Chính quyền huyện trao thẻ BHYT

Upload

Đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau bệnh tật, góp phần giúp xã Yên Lộc củng cố vững chắc các tiêu chí và phấn đấu đạt chuẩn NTM vào cuối năm 2017 theo mục tiêu được giao.

Theo Đạt Võ/canloc.gov.vn